Review chi tiết On Cloudmonster 2: Liệu có đáng mua?

On Cloudmonster 2 là một trong những mẫu giày chạy bộ được đánh giá cao nhất của On Running trong thời gian gần đây. Với thiết kế êm ái, thoải mái và hỗ trợ tốt, Cloudmonster 2 hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, nhiều người vẫn băn khoăn liệu rằng Cloudmonster 2 có thực sự đáng mua hay không.

Bài review này sẽ đi sâu vào đánh giá chi tiết về On Cloudmonster 2, bao gồm ưu điểm, nhược điểm, trải nghiệm thực tế và đánh giá liệu có đáng mua hay không. Qua đó, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem On Cloudmonster 2 có thực sự là “quái vật êm ái” như lời đồn hay không nhé!

Có gì thay đổi trong On Cloudmonster 2?

Bối cảnh

  • On ra mắt Cloudmonster vào năm ngoái, một mẫu giày chạy bộ hàng ngày đế cao, đệm tối đa.
  • Cùng mức giá 180 đô la, Cloudeclipse sử dụng công nghệ CloudTec Phase để tạo ra cảm giác êm ái vừa phải, phù hợp cho cả chạy bộ nhẹ nhàng hàng ngày và đi lại thoải mái.

Sự thay đổi của Cloudmonster 2

  • Cloudmonster 2 ra đời trong bối cảnh không còn là mẫu giày On có đệm cao nhất, mà xếp thứ hai.
  • Để tăng sức hấp dẫn, nhóm thiết kế On đã sử dụng cấu trúc đệm mật độ kép, dễ dàng phân biệt qua sự khác biệt về màu sắc trên đế giữa.
  • Phần màu xanh lá ở lớp trên mũi giàylà lớp bọt cứng hơn, phản hồi tốt hơn, trong khi phần màu xám phía trên các Cloud ở gót giày mềm mại và dẻo dai hơn. Bản thân các Cloud thì cảm giác gần như giống nhau trên toàn bộ giày.

Cảm nhận

  • Mặc dù chất liệu bọt biển khác nhau, nhưng On Cloudmonster 2 mang lại cảm giác rất cân bằng khi mang. Nó không quá mềm, cũng không quá cứng, cảm giác đệm ở cả bàn chân trước và gót chân đều như nhau. Đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho những người không thích xu hướng đệm quá dày hiện nay.
  • Cấu trúc đế giữa này cũng giúp Cloudmonster 2 mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Nó phù hợp cho việc đi bộ trên đường phố nhưng cũng có thể tăng tốc độ nhẹ nếu cần (ví dụ như chạy biến tốc tempo).
  • On Cloudmonster 2 cũng có cảm giác nhẹ nhàng hơn Cloudeclipse và di chuyển tự nhiên hơn khi đi lại hoặc mặc thường ngày. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người có công việc đòi hỏi phải đứng cả ngày. Dự đoán Cloudmonster 2 sẽ rất phổ biến trong đội ngũ bác sĩ và y tá, tiếp nối sự thống trị của On trong lĩnh vực này.
  • Mặc dù có tấm Speedboard ba phần tư chiều dài trong On Cloudmonster 2, nhưng nó lại gần với lớp Cloud hơn là bàn chân. Nó giúp tăng độ cứng cáp cho giày mà không gây cảm giác cứng dưới bàn chân, đồng thời duy trì sự linh hoạt ở ngón chân. Thiết kế này giúp Cloudmonster 2 duy trì cảm giác êm ái mà không gặp phải những vấn đề của các tấm Speedboard On trước đây.

Ưu điểm

  • Êm ái nhẹ: Giày không quá cứng nhưng cũng không quá mềm, tạo cảm giác thoải mái vừa phải.
  • Ổn định: Đế giày vững chắc, giúp bạn di chuyển an toàn và tránh bị lật cổ chân.
  • Êm ái: Giày mang lại cảm giác êm ái, mượt mà khi di chuyển.
  • Thẩm mỹ tuyệt vời: Thiết kế giày đẹp mắt, thời trang.
  • Chất lượng cao: Giày được On gia công tỉ mỉ với chất liệu cao cấp.
  • Phần trên thoải mái, ôm chân: Thân giày ôm vừa chân nhưng vẫn tạo sự thoải mái, phù hợp cho những người phải đứng cả ngày hoặc đi bộ nhiều.
  • Chống trơn trượt: Đế giày có độ bám tốt, giúp bạn di chuyển an toàn ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Nhược điểm

  • Giá thành: Giá bán của sản phẩm tương đối cao.
  • Đế hơi cứng: So với xu hướng giày chạy bộ hiện đại, đế giày có phần hơi cứng.
  • Có thể kẹt đá: Rãnh gai của đế giày có thể khiến đá nhỏ dễ dàng mắc kẹt.

On Cloudmonster 2 có thoải mái cho bàn chân bè không?

On Cloudmonster 2 có kích thước chiều dài chuẩn, phần trên ôm chân một cách thoải mái. Mũi giày rộng rãi, phù hợp cho những buổi chạy dài khiến bàn chân bị sưng. Đối với những người có bàn chân thon cũng không cần lo lắng, hệ thống dây buộc của On được thiết kế để siết chặt mà không làm biến dạng form giày quá nhiều. Bàn chân bạn có thể thon gọn nhưng vẫn trông tuyệt vời với đôi giày này.

Liệu On Cloudmonster 2 có đáng giá $180?

Như đã đề cập trước đó, quyết định mua On Cloudmonster 2 phụ thuộc vào việc bạn có sẵn sàng chấp nhận mức giá cao cấp của On hay không. Các đôi giày chạy bộ hàng ngày khác có tính năng tương đương On Cloudmonster 2 thường có giá dao động trong khoảng $140-160. Mỗi đôi giày On thường đắt hơn khoảng 20 đô la Mỹ so với mức giá trung bình dành cho loại giày đó.

Tuy nhiên, chất lượng của On là hàng đầu. Từng đường chỉ may đều được thực hiện tỉ mỉ và chính xác. Chất liệu vải được sử dụng ở mức cao cấp, mang lại sự thoải mái tuyệt vời. Lưới trên thân giày được làm từ 100% polyester tái chế. Chiến lược marketing nhấn mạnh kỹ thuật Thụy Sĩ của On là hoàn toàn chính xác.

Kết luận

On Cloudmonster 2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những hoạt động hàng ngày như đi bộ, đứng lâu và chạy bộ nhẹ. Đôi giày này mang lại cảm giác êm ái vừa đủ, không quá mềm và phù hợp với nhiều người dùng.

Tuy nhiên, Cloudmonster 2 không phải là một đôi giày hoàn hảo. Nó có mức giá khá cao. Nhưng bù lại, đôi giày này mang đến sự thoải mái tuyệt vời, chất lượng gia công cao cấp, thiết kế đẹp mắt và ôm chân vừa vặn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đáp ứng được tất cả những yếu tố này và coi trọng sự thoải mái, chất lượng, vẻ đẹp và vừa vặn, thì Cloudmonster 2 chính là lựa chọn dành cho bạn.

Xem thêm:

Review chi tiết Nike Zoom Fly 5: Liệu có xứng đáng để sở hữu?

Đôi dép của Steve Jobs có gì mà đáng giá cả một gia tài?