James Harden’s x Adidas giới thiệu công nghệ mới “Futurenaturali” với Harden Vol. 5

Trước khi bắt đầu mùa giải NBA 2020-21 vào cuối tháng 12, James Harden và adidas Basketball đã tiết lộ chuẩn bị cho ra mắt Harden Vol mới. 5, đánh dấu sự ra mắt công nghệ “Futurenatural” mới của Adidas.

Công nghệ “Futurenaturali” này có tính năng vô cùng mới, một công nghệ được chọn lọc từ hàng nghìn lần quét chân và cuối cùng nó sẽ cho ra một  kích thước thiết kế phù hợp và tự nhiên nhất. 

Phần trên liền mạch, kết cấu của nó có phần trên được tạo nên bằng cách áp dụng nhiệt và áp lực từ mọi góc độ. Sau đó, nó được đặt trên cùng một đế giữa kết hợp giữa bọt BOOST mềm và LIGHTSTRIKE phản hồi để tạo ra cảm giác vừa mềm mại vừa êm ái. 

Đừng bỏ lỡ: Cùng ngắm nhìn chi tiết đôi Aloha Super “Karol Winthorp” của Mark Gonzales

“Futurenatural” là một quá trình mới để tạo ra những đôi giày, và là một công nghệ hoàn hảo cho Harden Vol. 5 với phong cách chơi năng động của James và di chuyển trên sân không giống với bất kỳ cầu thủ nào khác, ”Rashad Williams, Giám đốc cấp cao về giày dép của adidas Basketball cho biết. “James đưa ra phản hồi từ quan điểm thiết kế và cảm nhận, điều này cực kỳ quan trọng trong quá trình sáng tạo của chúng tôi và cuối cùng nó đã khiến chúng tôi phát triển công nghệ Futurenatural để phù hợp với trò chơi của anh ấy.”

Từ quan điểm ngoại hình, Harden Vol. 5 có phần cắt giữa cổ giày rộng và các đường nét mềm mại, tất cả ở trên là đế ngoài và đế giữa có hoa văn hình học. Đường phối màu đầu tiên của nó sử dụng nền màu trắng rõ nét, được tô điểm bằng các dải màu trừu tượng khác nhau, từ các tông màu tươi sáng như xanh lam, vàng, cam, xanh mòng két và quả mọng đến nâu đất hơn. Thương hiệu được xử lý bằng đồ họa Ba Sọc trên bàn chân bên, hình chữ Harden trên bàn chân giữa, thương hiệu Harden trên lưỡi và tô điểm BOOST trên đế ngoài.

Đừng bỏ lỡ: Sivasdescalzo và Adidas hội tụ trong Forum ’84 Hi Collaboration – Nguồn cảm hứng từ Bar…

Ngày phát hành chắc chắn hoặc giá bán lẻ của adidas Harden Vol. 5 vẫn chưa được công bố, nhưng adidas đã lưu ý rằng nó sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!