Tạm biệt giày “bố”, chào đón đôi giày thon gọn hơn!

Do phong trào giày đế bằng, giày thể thao đã dần trở nên nhỏ gọn hơn. Đúng vậy, chúng ta đang ở giữa quá trình giảm dần kích thước của giày. Từ những đôi giày dad shoes được yêu thích đến Balenciaga Triple S, những đôi giày yêu thích của bạn trong gần một thập kỷ đều có điểm chung là kiểu dáng hầm hố. Giờ đây không còn nữa.

Mặc dù chúng ta đang chuẩn bị để “nghỉ hưu” những đế giày dày và những kiểu dáng phóng đại khác, điều đó không có nghĩa là chúng ta muốn hoàn toàn loại bỏ sự quan tâm đến thiết kế và chi tiết. Như sẽ thấy rõ, những kiểu dáng giày thon gọn hơn cũng có thể thú vị để ngắm nhìn như những đôi giày cồng kềnh yêu thích của bạn. Authentic Shoes đã tìm cách chứng minh điều này và đã lựa chọn một loạt các ứng cử viên xứng đáng để bạn thay thế những đôi giày hầm hố của mình bằng một thứ gì đó mảnh mai hơn.

adidas Gazelle Indoor Sean Wotherspoon

Adidas Gazelle Indoor Sean Wotherspoon là một phiên bản hợp tác đặc biệt giữa adidas và nhà thiết kế nổi tiếng Sean Wotherspoon, mang đến một làn gió mới mẻ và đầy màu sắc cho dòng giày Gazelle kinh điển. Đôi giày này không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với những chi tiết tinh xảo và độc đáo.

Với thiết kế upper bằng vải lanh hoặc da lộn cao cấp, cùng phối màu tươi sáng và họa tiết hoa văn độc đáo, Gazelle Indoor Sean Wotherspoon đã trở thành một trong những đôi giày được săn đón nhất hiện nay. Logo của cả adidas và Sean Wotherspoon được in hoặc thêu trên giày, tạo điểm nhấn đặc trưng. Đế giày bằng cao su mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển.