Speedcat và Rose, cặp bài trùng từng bước soán ngôi Samba

Bạn đam mê tốc độ và khao khát chinh phục mọi thử thách? Vậy thì Puma Speedcat chính là “người bạn đồng hành” hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn chú ý đến ngôi sao thời trang Hàn Quốc hoặc xu hướng phong cách đường phố. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy rằng đôi giày thể thao phổ biến nhất gần đây là Puma Speedcat! Đặc biệt khi thành viên của BLACKPINK, Rosé. Trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Puma gần đây, cô thường xuyên mang giày Puma Speedcat.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Speedcat và Rose, cặp bài trùng từng bước soán ngôi Samba

Sự Ra Đời Của Puma SpeedCat

PUMA Speedcat đã trở lại. Năm 1999, PUMA đã tạo ra đôi giày thể thao PUMA Speedcat đầu tiên. Được thiết kế để mang phong cách đua xe xuống đường phố. Hơn 20 năm sau, những đôi giày lái xe PUMA này vẫn được thế hệ người hâm mộ môn đua xe thể thao. Và biểu tượng thời trang đường phố mới mang. Hãy mua cho riêng mình một đôi giày thể thao Speedcat. Và tham gia phong trào thời trang trên các sàn diễn thời trang.

Hợp tác cùng Puma – thương hiệu thể thao đình đám. Rosé hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ, trẻ trung và đầy cảm hứng. Góp phần khuấy động thị trường và đưa Puma lên tầm cao mới. Hình ảnh của Rosé cùng những thiết kế thời trang đẳng cấp của Puma là nguồn cảm hứng bất tận cho những tín đồ thời trang. Sự kết hợp giữa Rosé và Puma đánh dấu một bước ngoặt mới cho cả hai bên. Trong khi Puma có cơ hội tiếp cận thị trường khách hàng trẻ tuổi năng động và thời thượng. Rosé cũng có thêm cơ hội để khẳng định vị thế “IT Girl” toàn cầu. Và lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến với đông đảo người hâm mộ trên thế giới.

SpeedCat – Từ Đường Đua Đến Đường Phố

Nguồn gốc của những đôi giày phổ biến bắt nguồn từ những năm 1980. Với thiết kế giày đua đầu tiên của Puma: mẫu Motorsport, bốt da cao cổ được thiết kế năm 1984 cho tay đua Công thức 1 Stefan Bellof. Người Đức, qua đời một năm sau đó trong một tai nạn trong một cuộc đua, đã giành được một số chiến thắng vang dội trong lĩnh vực giày. Từ đó gieo hạt giống cho mẫu giày sau này trở thành mẫu Speedcat, được tung ra thị trường vào năm 1999. Giày thể thao Theo thương hiệu, được thiết kế “dựa trên đôi giày chống cháy được các tay đua F1 sử dụng vào năm 1998”.

Speedcat và Rose, cặp bài trùng từng bước soán ngôi Samba

Puma nói rằng thương hiệu đã “nhận thấy một hoạt động tìm kiếm tích cực cho những kiểu dáng này”. Cấu hình được đề cập có phần trên đơn giản, có dây buộc cùng màu với giày sneaker. Tính thẩm mỹ đơn sắc bị phá vỡ bởi cái gọi là dải định hình của thương hiệu. Phù hợp với logo Puma nằm trên ngón chân. Sự khác biệt thực sự nằm ở phần đế, được nâng lên đến gót chân. Theo Turnicio, vẻ ngoài đặc biệt này là chìa khóa để thu hút người tiêu dùng. Những người bị thu hút bởi “thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ giày đua mô tô”. Đồng thời nói thêm rằng “sự liên kết của nó với văn hóa đua xe thể thao. Được hỗ trợ bởi những người nổi tiếng” đã củng cố hào quang của nó như một đôi giày thể thao sành điệu.

Lịch Sử Về SpeedCat

Hai thập kỉ trước, màn hợp tác giữa thương hiệu với Sparco từng làm mưa làm gió một thời. Đến nay, nó đã trở lại nhờ sự phát triển không ngừng của ngành thời trang đối với môn thể thao đua xe mô tô. Mỗi thế hệ người yêu thời trang đều có một phiên bản giày sẽ “quét góc ký tự của bạn”. Và đối với những trưởng thành vào đầu những năm 2000, đôi sneaker Speedcat của Puma chính là chiếc máy thời gian của họ.

Với thiết kế hai màu được tạo ra với sự hợp tác của thương hiệu Sparco, một công ty Ý chuyên sản xuất thiết bị đua xe. Speedcat đã trở thành một trong những đôi bán chạy nhất và được săn đón nhiều nhất trong lịch sử Puma. Năm năm trước, đôi giày thể thao này đã được phối lại để kỷ niệm 20 năm thành lập. Nhưng lần tái sinh sắp tới sẽ mang đến cho họ chiến thắng rực rỡ như 20 năm trước. Nhất là khi thương hiệu vừa công bố vị trí đại sứ thương hiệu cho Rosé – BLACKPINK.

Sự Hợp Tác Của Speedcat Và Rose

Rosé đã khẳng định mình là người thống trị và truyền cảm hứng trong thế giới K-pop. Đồng thời là một biểu tượng phong cách theo đúng nghĩa của cô ấy. Thông qua quan hệ đối tác, Rosé sẽ mang tầm nhìn, tiếng nói và những hiểu biết độc đáo của mình vào các chiến dịch. Và câu chuyện toàn cầu của PUMA. Vai trò đại sứ của nữ ngôi sao K-pop sẽ được dành riêng để khuếch đại danh mục các mẫu giày mang tính biểu tượng của PUMA. Hỗ trợ chương trình “Rewrite the Classics”, nhằm tôn vinh các thương hiệu vượt thời gian nhất của PUMA, đưa chúng vào một thế hệ mới.

Speedcat và Rose, cặp bài trùng từng bước soán ngôi Samba

Rosé nói: “Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình PUMA. Tôi nóng lòng chờ người hâm mộ tham gia vào chương tiếp theo của tôi với PUMA.”

Tham gia cùng các đại sứ PUMA Sportstyle, những người đã tác động đến sự thay đổi. Bao gồm Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa và Skepta, Rosé bắt đầu hợp tác với giày PUMA Palermo. TTạo kiểu cho mẫu giày đế thấp mang tính biểu tượng theo cách độc đáo của riêng cô. Trong suốt quá trình hợp tác, thần tượng K-pop sẽ hỗ trợ thêm các thương hiệu cổ điển khác trong danh mục đồ thể thao của PUMA.

Ảnh Hưởng Của Puma SpeedCat x Rose

Dưới là làn sóng Y2K, trào lưu thời trang “Racecore” cũng dần trở nên phổ biến. Để tạo ra trang phục “tay đua”, không thể thiếu một đôi giày Puma Speedcat! Puma gần đây đã tái phát hành phiên bản kinh điển này. Mang đến đôi giày tốc độ từng làm mưa làm gió tại Giải đua lớn Grand Prix của Wales.

Speedcat tái bản trở lại với hình dáng cổ thấp của nó. Được làm từ da lộn cao cấp, chọn lựa màu đen và đỏ để tôn vinh đội đua F1. Đồng thời, cũng tôn vinh trang phục đua xe thập niên 2000, với logo Puma cat được thêu trên mũi giày. Phần lưỡi giày và dải Formstrip ở bên hông cũng được trang trí bằng logo Puma mạ vàng.

Sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, linh hoạt cùng kiểu dáng táo bạo. Speedcat nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu cho các vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Được bọc bằng da lộn mềm và da cao cấp. Mẫu giày này được phát hành lại với hai màu đỏ và đen nguyên bản với Logo PUMA Cat mới ở phía trước. Trải qua hành trình phát triển không ngừng nghỉ trong suốt nhiều thập kỷ. Speedcat đã liên tục được cải tiến và hoàn thiện. Vươn lên trở thành một trong những dòng giày thể thao biểu tượng nhất của Puma.

Ngoài việc được biểu diễn bởi đại sứ thương hiệu toàn cầu Rosé. Đôi giày Puma Speedcat này cũng được các ngôi sao thời trang Hàn Quốc ưa chuộng.

Xem thêm: PUMA Speedcat – Nét giao thoa giữa thời trang và thể thao đua xe