adidas trình làng mẫu giày đạp xe đầu tiên trong hơn 15 năm qua

adidas có một bề dày lịch sử lâu dài trong ngành sản xuất quần áophụ kiện cho người yêu xe đạp từ giữa những năm 1950. Họ sản xuất từ cleats (phần gắn giày với bàn đạp), áo thể thao (jersey), đến mũ lưỡi trai và cả áo bib. Thương hiệu đến từ nước Đức này đã trở thành một trong những điểm đến đáng tin cậy cho người yêu đạp xe hay các vận động viên thời đó.

Tuy nhiên cho đến nay, sau hơn 15 năm adidas mới sẵn sàng cho ra mắt mẫu giày đạp xe đầu tiên, với một phiên bản được gọi là ‘Road Cycling Shoe’ được phối trong màu trắng hoặc đen. Đợt ra mắt lần này đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên trong lĩnh vực giày đạp xe của thương hiệu kể từ khi phát hành Adistar Road SL vào năm 2005.

Nổi bật với logo ba sọc nổi tiếng của adidas, cùng với một hệ thống dây buộc cổ điển và khả năng tháo lắp với cleat 3 chốt một cách dễ dàng, mỗi đôi giày còn có phần upper được tạo từ loại vải PRIMEGREEN có những đường chỉ sáng tạo vừa thoáng chân, vừa hỗ trợ công việc đạp xe – và hơn thế nữa, nó được làm từ 100% vật liệu tái chế. Phần đế được làm từ vật liệu tổng hợp còn được “gia cố” thêm các sợi thủy tinh, do đó sức mạnh trên mỗi chiếc giày sẽ được bảo toàn sau một hành trình đạp đường trường.

Được ra mắt vào ngày 30 tháng 11, hiện adidas ’Road Cycling Shoes’ đang có mặt tại cửa hàng AUTHENTIC SHOES

Xem thêm: