Hình ảnh chính thức của đôi Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat”

Là đại diện thương hiệu của Nike và Air Jordan Brands, Travis Scott hiện đang là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sneakers. Anh được ví như thanh niên “vàng” trong giới sneaker vì những bản collab có tên anh đều mang lại độ hype nhất định.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Travis Scott đã tự khẳng định mình là một trong những cộng tác viên quan trọng nhất của thế hệ này, đặc biệt là khi nói đến lĩnh vực giày thể thao vì mọi phiên bản mà anh ấy tung ra đều bán hết ngay lập tức mặc dù giá bán lại của chúng đều rất cao. Và để kết thúc năm 2021 thât rực rỡ, nghệ sĩ sinh ra ở Houston này đang cùng với Swoosh nỗ lực hơn trong việc phát hành nhiều phối màu  khác nhau của Cactus Jack x Air Max 1 và một trong số đó là phối màu “Wheat” vừa được tiết lộ thông qua chính thức hình ảnh. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Trong số tất cả các phối màu của Cactus Jack x Air Max 1 có mặt trên thị trường, phiên bản cụ thể này chắc chắn là màu nổi bật nhất. Tông màu vàng nhạt đóng vai trò là tâm điểm khi nó trang trí phần upper bằng lưới, lớp phủ nubuck, lưỡi gà, lớp lót bên trong và phần logo Nike Swooshes đảo ngược có kết cấu bằng chất liệu canvas. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Cuối cùng, các điểm nhấn ca rô màu đen và nâu tô điểm cho phần dây đai cũng như phần dây giày trong khi phần gót giày trở nên vô cùng nổi bật và bắt mắt với những chiếc logo thương hiệu của Nike và Cactus Jack. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Hãy lưu ý rằng phiên bản này dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 12 thông qua SNKRS và các nhà bán lẻ khác. 

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Travis Scott x Nike Air Max 1 “Wheat”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment