Nike Running Vintage cho ra mắt phối màu origin quen thuộc “Gym Red”

Vào cuối mỗi năm, từng thương hiệu sẽ lựa chọn và ra mắt những phối màu theo chủ đề những dịp lễ, dịp tết thường niên trên toàn thế giới. Và Nike – công ty hàng đầu về giày thể thao đã lựa chọn hồi tưởng về phần tốt đẹp hơn của năm 2020 bằng một đôi Nike Running Vintage

Mang lại cho nhiều người một biểu tượng quá khứ để đón nhận theo những cách khác nhau, phối màu Gym red huyền thoại một lần nữa lại được mặc lên phiên bản giầy cổ điển này

Mặc dù Challenger OG có thể không nhận được sự chủ ý từ những người hôm mộ khi ra mắt, nhưng sự hồi sinh của nó chắc chắn đã được xử lý tốt vì các đường màu đã dần xuất hiện và tạo thiện cảm cho người dùng trong suốt một năm qua. Đây là phiên bản mới nhất khi không thử nghiệm quá nhiều với hình thức ban đầu, màu chủ đạo phần lớn công trình là màu đỏ Gym. Các tấm da lộn, lưới và nylon đều được nhuộm giống nhau, bao bọc các lớp phủ, hộp ngón chân và mặt bên.

Trên cùng, những tấm da màu trắng trang trí Swoosh được phóng to, phù hợp với bộ cố định ren kém chắc chắn hơn. Bên dưới, cặp đôi hoàn thiện với đế và đường viền bằng cao su, hoàn thành một phiên bản mà khiến bất cứ người chơi giày khó tính nào cũng phải gật đầu tinh tế và không lo lỗi mốt đối với cổ điển.

Đôi giày chưa có ngày phát hành chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: