Jordan 1 High Palomino – bản dupe hoàn hảo của phiên bản Travis Scott huyền thoại

Thời tiết đã bước sang thu, cũng là lúc Nike tiếp tục chứng minh sức hút không đổi của Jordan 1 High bằng việc ra mắt phối màu mới mang tên Palomino. Sự kết hợp của tông màu vintage màu nâu, đen đậm sắc mùa thu tái hiện cho chúng ta nhớ đến một huyền thoại trước đó là bản collab đình đám của Travis Scott. Palomino được đánh giá là bản dupe hoàn hảo của thiết kế này, cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Nếu trước đây, Mocha của Travis Scott và Dark Mocha đã tạo nên cơn sốt trên thị trường giày thể thao, thì việc ra mắt Palomino có thể coi như một thiết kế hoàn hảo để thay thế cho những phiên bản đắt đỏ này.

Jordan 1 Palomino sẽ mang một tông màu nâu đậm và sáng tạo bằng cách kết hợp tinh tế giữa da và da lộn. Phần da ở trên đôi giày được hoàn thiện bằng màu đen, trong khi phần da lộn mang màu nâu đặc trưng của Mocha. Điểm nhấn nằm ở đế giữa, với sự kết hợp tinh tế của màu ngà và nâu, tạo nên một tổng thể hài hoà và cuốn hút.

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, dự kiến Palomino sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 9 năm nay với mức giá bán lẻ là 180 đô la. Điều đáng chú ý là Palomino được dự đoán sẽ trở thành một trong những đôi giày Jordan đáng chú ý nhất trong năm nay, và giá bán lại có thể tăng lên gấp đôi, tương tự như Dark Mocha. Điều này đã thu hút sự chú ý của giới yêu giày và những người theo đuổi thời trang thể thao. Palomino hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách cá tính và độc đáo.

Phiên bản này sẽ tiếp tục được phát hành trên Nike SNKRS và đương nhiên như mọi khi với những thiết kế hot như này thì khó mà ta có thể sở hữu với mức giá bán lẻ của hãng. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là đồn đoán cùng những bức hình đã được thương hiệu rò rỉ cho chúng ta. Hy vọng Palomino sẽ làm nên chuyện khi mà thị trường Jordan đang quá bão hoà.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Bí mật đằng sau thành công vang dội của Nike Air Jordan