10 điều thú vị có thể bạn chưa biết về thương hiệu Goyard (Phần 1)

Tất cả các thương hiệu xa xỉ đều rao giảng về sự quý hiếm và độc quyền của họ, nhưng rất ít trong số họ có đủ can đảm để trở nên khó nắm bắt và kín đáo theo bất kỳ cách nào trong vô số cách mà Goyard đã có trong nhiều thế kỷ. Thương hiệu không quảng cáo, niêm yết sản phẩm trên trang web của mình hoặc nói chuyện với giới truyền thông, và bạn sẽ không bao giờ thấy một buổi tiệc ra mắt sản phẩm hay tuần lễ thời trang của Goyard lộng lẫy. Goyard không muốn thực hiện hành động cân bằng cực kỳ phổ biến trong ngành thời trang khi tuyên bố các sản phẩm của mình là quý hiếm và vẫn cố gắng bán các chủ thẻ trị giá 300 đô la cho mỗi người trên Trái đất; thương hiệu chỉ đơn giản là không bán các khách hàng bình thường.

 
Cách bán hàng kín đáo có thể khiến Goyard khó thu hút những người mua sắm mới tham gia thị trường túi xách, hoặc thậm chí những nhà sưu tập túi có kinh nghiệm, những người chỉ đơn giản là tìm đến Goyard lần đầu tiên. Để giúp bạn có những kiến ​​thức cơ bản, Authentic Shoes đã tạo một hướng dẫn về những điều bạn cần biết về thương hiệu với này. Hãy cùng bắt đầu nhé!

1. Goyard là hãng sản xuất đồ da lâu đời nhất vẫn còn kinh doanh

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-1

Công ty được thành lập tại Paris vào năm 1853, chỉ một năm trước thương hiệu Louis Vuitton. Ngôi nhà tồn tại dưới tên Maison Martin (theo tên người sáng lập Pierre-François Martin) có từ năm 1792, nhưng François Goyard đã mua lại công ty (sau đó được gọi là Maison Morel) từ người kế nhiệm Martin và đổi tên nó vào năm 1853.

2. Chữ in Y mang tính biểu tượng Goyard 

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-1

Bản in monogram của Goyard có lẽ là thứ dễ nhận biết nhất về thương hiệu và không giống như các nhà thiết kế trước đó, nó không sử dụng chữ viết đầu tiên để cấu trúc hoa văn. Thay vào đó, các chữ Y của Goyardine lồng vào nhau (vải tráng phủ đặc trưng của thương hiệu) là chữ cái chính giữa của tên và các dấu chấm xếp chồng lên nhau tạo nên nó là biểu tượng của lịch sử gia đình Goyard.

3. Goyardine không còn được vẽ bằng tay nữa, nhưng bản cá nhân hóa thì có

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-1

Ngày trước, bản in chữ ký của Goyard được dán bằng tay trên tất cả các tấm vải tráng được sử dụng để làm túi của thương hiệu. Giờ đây, quá trình đó được thực hiện thông qua quá trình khắc và phân lớp thuốc nhuộm, nhưng các tác phẩm cá nhân hóa (đòi hỏi thêm phí) vẫn được vẽ bằng tay bởi một nghệ nhân của Goyard tại một trong số ít các xưởng may toàn cầu của ngôi nhà: Beverly Hills, New York, Mexico, Tokyo , Hồng Kông, Brazil hoặc Carcassone, Pháp.

4. Goyard là thương hiệu cao cấp duy nhất không bán bất cứ thứ gì trực tuyến

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-1

Nghiêm túc, không có gì. Thương hiệu chỉ có bốn danh mục sản phẩm – hàng du lịch, túi xách và phụ kiện nam và nữ, phụ kiện cho thú cưng và đơn đặt hàng đặc biệt – và không có sản phẩm nào có sẵn để mua trên máy tính của bạn, từ chính thương hiệu hoặc từ các nhà bán lẻ bên thứ ba được ủy quyền, chẳng hạn như bộ phận các cửa hàng.

5. Việc mua hàng trực tiếp đối với Goyard cũng không hề dễ dàng

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-1

Cho đến năm 2015, cửa hàng Goyard độc lập duy nhất ở Mỹ là ở San Francisco. Hiện có một cửa hàng ở New York, nhưng với hai cửa hàng đó và một vài cửa hàng trong cửa hàng tại Bergdorf Goodman và Barneys, có ít hơn nửa tá địa điểm để trực tiếp mua Goyard ở Hoa Kỳ. Ngược lại, Hermès có 24 cửa hàng ở Hoa Kỳ và Louis Vuitton có 108 cửa hàng, và cả hai đều bán những phần quan trọng trong dòng sản phẩm của họ trên trang web của họ.

 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.