10 điều thú vị có thể bạn chưa biết về thương hiệu Goyard (Phần 2)

Tiếp tục với blog mười điều thú vị có thể bạn chưa biết về thương hiệu Goyard. Hôm nay, bọn mình sẽ kể tiếp cho các bạn những chi tiết đầy đặc biệt về thương hiệu đặc biệt đến từ Pháp này nhé. Nếu chưa đọc qua phần một thì hay quay lại ngay tại đây nha, còn nếu đã đọc qua rồi thì chúng ta cùng bắt đầu nào!

6. Cách bán hàng của Goyard đang làm thích thú giới siêu giàu

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-2

Thương hiệu hiếm khi trả lời phỏng vấn cho các cơ quan báo chí dù là bản in hay kỹ thuật số. Không quảng cáo rầm rộ như Louis Vuitton, Gucci, Dior, MCM,… Goyard vẫn giữ sự trầm lắng của riêng mình. Và hơn hết thương hiệu thuộc sở hữu tư nhân, có nghĩa là nó thiếu hội đồng quản trị và cổ đông, những người thúc đẩy hầu hết các thương hiệu phải tìm kiếm khách hàng mới và sản phẩm mới để lôi kéo họ. Thương hiệu dường như chủ yếu quan tâm đến việc đáp ứng tập khách hàng hiện tại của mình, tất nhiên, có kiểu thu hút riêng đối với những người tiêu dùng xa xỉ khao khát sự độc quyền.

7. Goyard thỉnh thoảng trả lời các câu hỏi của người tiêu dùng trên mạng xã hội

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-2

Bây giờ chúng ta đã có câu trả lời chắc chắn về các gói fanny của Goyard và đầu năm nay, thương hiệu này đã cân nhắc về tính xác thực của chiếc áo khoác Goyard mà DJ Khaled mặc để biểu diễn VMAs. Đầu tiên Goyard tuyên bố đó là hàng giả, nhưng sau đó đã giảm nhẹ tuyên bố đó thành “không chính thức” – thương hiệu không sản xuất áo khoác, nhưng họ sản xuất khăn quàng cổ bằng lụa, mà Khaled đã mua để may áo khoác theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Túi Goyard và các điều bạn cần biết về thương hiệu này

8. Có một cuốn sách về lịch sử của Goyard

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-2

Chỉ có 233 bản (tham chiếu đến 233 Rue Saint-Honoré, địa chỉ trụ sở chính của thương hiệu ở Paris) của cuốn sách Goyard phiên bản cực kỳ giới hạn được in và các bản sao đi kèm với hộc lưu trữ riêng. Tất nhiên, cuốn sách không còn nữa, nhưng nếu bạn muốn xem nó, điều đó có thể được thực hiện thông qua một cuộc hẹn tại cửa hàng hàng đầu của thương hiệu Pháp.

9. Goyard sẽ cho phép bạn đặt hàng đặc biệt khá nhiều thứ

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-2

Tất nhiên, yêu cầu này phải đáp ứng các tiêu chuẩn của công ty đối với các sản phẩm của chính họ, nhưng nếu bạn có trí tưởng tượng và tài khoản ngân hàng có nhiều số ‘không’, xưởng đặt hàng đặc biệt của Goyard có thể tạo ra các thân và các mảnh ở bất kỳ cấu hình nào. Có lẽ ví dụ nổi tiếng nhất là một cái hòm đã biến thành bàn làm việc của một nhà văn di động, mà Goyard đã làm cho người sáng tạo Sherlock Holmes, Sir Arthur Conan Doyle.

10. Không có nhiều thay đổi ở Goyard trong vài thập kỷ qua

10-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-ve-thuong-hieu-goyard-phan-2

Những thay đổi lớn nhất gần đây mà mình có thể tìm thấy đó là một số khác biệt về tính khả dụng của một số màu nhất định của Goyardine. Thương hiệu tự hào về sự nhất quán và theo ý mình, và không giống như hầu hết các hãng thời trang trả tiền cho những giá trị đó trong khi làm tương đối ít để chứng minh chúng, Goyard đi dạo bằng cách gắn bó với danh mục sản phẩm xuất sắc, được chỉnh sửa chặt chẽ, dịch vụ cá nhân hóa phong phú và công chúng tinh tế hình ảnh. Điều đó tạo nên một thử nghiệm mua sắm thực sự độc đáo trên thị trường đồ da cao cấp ngày nay, đây chính là thứ mà khách hàng của họ đang tìm kiếm.

Xem thêm: Sau 70 năm, điều gì đã khiến Louis Vuitton quay lại với thế giới nước hoa?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.