Túi Goyard và các điều bạn cần biết về thương hiệu này

Nếu bạn muốn tìm một thương hiệu túi sách nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng, hãy đầu tư vào một thương hiệu đã có hơn 150 năm. Một thương hiệu bám sát và tập trung vào chất lượng và chi tiết. Túi Goyard là một trong những túi được ngưỡng mộ nhất trên thế giới, vì chúng là một trong những túi hiếm nhất. Hãy cùng làm sáng tỏ lịch sử của nó và điều gì khiến chúng trở nên đáng mơ ước. Cùng bắt đầu với Authentic Shoes nào!

Túi Goyard là gì?

Những chiếc túi Goyard được tạo ra từ một doanh nghiệp gia đình và do đó chúng mang đến một nét riêng. Nhiều người nói rằng nó quá bình thường vì nó đã không cố gắng thay đổi so với những ngày đầu. Nếu bạn nhìn vào những sáng tạo đầu tiên so với những chiếc túi mới nhất của chúng, bạn sẽ thấy sự giống nhau vô cùng.

tui-goyard-va-cac-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-nay

Được công nhận về tay nghề thủ công chuyên nghiệp, túi Goyard được biết đến với chất liệu vải bạt khét tiếng, cũng như các vật liệu và nguồn lực chất lượng cao. Mỗi chiếc túi mà thương hiệu tạo ra đều có sự độc đáo. Do đó, mỗi chiếc đều có một số duy nhất để đặc biệt nó được làm thủ công. 

Túi Goyard vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới và đặc biệt là đối với những ai yêu thích thời trang và túi xách nói riêng. Mua một trong những chiếc túi sang trọng này không hề dễ dàng, khác với các thương hiệu như Gucci, Dior, MCM,… chúng có rất ít cửa hàng trên toàn cầu. Chỉ có một số nơi ở Hoa Kỳ để mua túi Goyard, chúng cực kỳ hiếm để tìm thấy. Nhiều ý kiến ​​cho rằng thương hiệu vẫn là một bí ẩn và ẩn mình trong bóng tối, thay vì phơi bày bản thân mỗi khi có cơ hội.

tui-goyard-va-cac-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-nay

Về cơ bản, nó là biểu tượng của sự xa xỉ đối với những người giàu có, và nếu bạn sở hữu bất kỳ chiếc túi Goyard nào thì bạn đang vô cùng may mắn. Nói chung, chỉ những phụ kiện và sản phẩm giàu có và nổi tiếng của thương hiệu này vì chúng đắt và hiếm để tìm thấy. Thương hiệu thiết kế các phụ kiện du lịch sang trọng dưới dạng túi xách và hộp đựng du lịch. Đó là một thương hiệu rất đáng kính trọng và đã làm việc chăm chỉ để có được danh tiếng vững chắc trong cộng đồng của mình.

Nguồn gốc của Túi Goyard?

Túi Goyard được thiết kế độc đáo, cũng như thương hiệu. Kết quả là bạn không thể mua bất cứ thứ gì từ họ bằng hình thức online. Nếu có thì chắc chắn nó sẽ là đồ cũ hoặc từ một nhà cung cấp không đáng tin cậy. Do đó, hãy luôn ghé thăm một trong các cửa hàng của họ nếu bạn muốn mua túi Goyard. Cho đến ngày nay, thương hiệu này vẫn là thương hiệu cao cấp duy nhất không có trang web. Bằng cách làm theo lời của họ, Goyard hiếm khi tiếp xúc với báo in hoặc phương tiện kỹ thuật số. Thay vì quảng cáo rầm rộ về các sản phẩm mới ra mắt và sử dụng sự tán thành của người nổi tiếng, họ tập trung vào thiết kế các phụ kiện thời trang chất lượng cao và chỉ thế thôi.

tui-goyard-va-cac-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-nay

Bằng cách không yêu cầu phỏng vấn hoặc đẩy quảng cáo, đây là bí quyết thành công của họ. Mọi người muốn biết thêm về thương hiệu vì nó quá kín đáo. Tiết lộ mọi thứ về thương hiệu sẽ hủy hoại thành công của nó và làm hỏng sự phấn khích của những người chưa biết.

Lịch sử của Túi Goyard

Công ty sang trọng này ra mắt lần đầu tiên vào năm 1853, tại Paris và được công nhận trước Louis Vuitton. Cho đến ngày nay, đây là thương hiệu túi xách hàng hiệu lâu đời nhất vẫn còn hoạt động. Một trong những khía cạnh dễ nhận biết nhất của túi Goyard là hình in của nó. 

tui-goyard-va-cac-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-nay

Rõ ràng là nhiều thương hiệu thiết kế sau đây đã lặp lại chiến lược này để làm cho thương hiệu của họ trở nên đáng chú ý và được công nhận. Biểu tượng khét tiếng của họ được thiết kế từ lịch sử gia đình của công ty. Lịch sử của túi Goyard là rất bí mật. Ví dụ, nếu bạn muốn đọc một cuốn sách về lịch sử của nó, bạn sẽ phải đến thăm Paris và đặt lịch hẹn để làm điều đó. Tổng cộng, chỉ có 233 bản sách chứa lịch sử về thương hiệu.

Túi Goyard đã phát triển như thế nào?

Khi thương hiệu lần đầu tiên ra mắt, các bản in chữ ký của họ được làm thủ công. Tuy nhiên, túi Goyard đã phát triển ở chỗ chúng hiện được tạo ra thông qua các cơ chế. Nếu bạn chọn cá nhân hóa, chúng vẫn được vẽ bằng tay ở nhiều nơi trên thế giới. Nếu bạn nhìn vào thương hiệu từ đầu và so sánh nó với bây giờ, không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào. Tuy nhiên, họ nhất quán và có tổ chức hơn với các sản phẩm và buổi ra mắt của mình. Nhưng một điều họ đã phát triển là trải nghiệm mua sắm. Giờ đây, việc mua túi Goyard trở nên khó khăn hơn, điều này khiến chúng trở thành thương hiệu hiếm có và được mong muốn sở hữu.

tui-goyard-va-cac-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-nay

Với những tiến bộ công nghệ, túi Goyard hiện có khả năng chống nước và bao bọc một lớp vải bạt không bị phai màu.

Quả là một thương hiệu đầy thú vị đúng không? Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để luôn được cập nhật những tin tức hay, nhanh nhất và chính xác nhất về thời trang nhé!

Xem thêm: 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.