10 mẫu giày vớ vẩn nhất nhưng lại bán với giá trên trời

Việc Resell Sneaker có lẽ là một công việc ngon ăn với lợi nhuận cực cao. Việc bỏ ra nhiều tiền hơn so với mức giá bán lẻ để sở hữu được một đôi giày với số lượng sản xuất hạn chế không còn là điều gì quá mới mẻ với những người đam mê Sneaker. Có những đôi giày có giá tăng 4-5 lần so với giá gốc không phải là đáng nói. Tuy nhiên có những đôi tăng đến cả 100 -1000 lần thì chúng đáng phải được xem xét lại. Hãy cũng Authentic Shoes tìm ra 10 mẫu giày vớ vẩn nhưng lại bán với giá trên trời nhé.

Nike Mag 2016 (Tự buộc dây): Trung bình 50.000 đô la

Mẫu giày đầu tiên nảy ra trong đầu khi đặt ra câu hỏi bán thận ở đâu để mua được giày xuất hiện phải là phiên bản 2016 của Nike Air Mag. Giày sneaker lấy cảm hứng khoa học viễn tưởng được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối những năm 80 và được xuất hiện trong phim Back to the Future II. Tất nhiên, ánh sáng màu xanh và tính năng tự động buộc dây lúc đó được thự hiện bằng cách sử dụng các thủ thuật điện ảnh – phải mất gần 30 năm để công nghệ bắt kịp khái niệm này.

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Việc phát hành mẫu giày chạy bằng pin, được giới hạn ở mức dưới 100 đôi, được phát ra thông qua bốc thăm cho các SneakerHead. Sức hấp dẫn trên diện rộng, sự khan hiếm và ý nghĩa công nghệ đã khiến nó trở thành một trong những đôi giày thể thao được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn sẵn sàng để mua thì chi phí trung bình 50.000 đô la tương đương 1 tỷ đồng.

Mẫu giày Michael Jordan’s đi thử Converse Fastbreak: $190,373

Năm 1984 không chỉ là năm tân binh của Micheal Jordan tại NBA, đó cũng là năm anh và Đội Hoa Kỳ giành được huy chương vàng tại Thế vận hội ở Los Angeles. Ở giai đoạn đầu trong sự nghiệp của mình, MJ vẫn chưa chuyển sang Swoosh và vẫn làm rung chuyển thế giới với Converse.

 

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Trong vài thập kỷ qua, Jordan Brand đã chịu trách nhiệm cho phần các đôi giày có giá bán cao ngất ngưởng. Một trong những mẫu giày tham gia vào giải đấu Jays nhộn nhịp nhưng đắt đỏ là DJ Khaled Jordan 3 ‘GreatFull’.

Chỉ vài tháng sau khi phát hành, mẫu giày thể thao có phối màu đỏ tươi sẽ có giá từ 16.000 đến 25.000 đô la! Một cái giá quá chát cho một đôi giày với một người bình thường nhưng với một nhà sưu tập thì đây chắc chắn là một con số dễ chịu.

Xem thêm: Top những phối màu khiến cho Air Jordan 1 trở thành huyền thoại như ngày hôm nay

VLONE x Nike Air Force 1 Cao: $ 8000

Ngay khi các bản phát hành sắp được phát hành, quan hệ đối tác hợp tác của Nike với VLONE đã bị cắt ngắn trong bối cảnh các cáo buộc tấn công tình dục của A$AP Bari. Người ta nói rằng 20 đôi đã được sản xuất và được mở bán tại Nike Paris, và mặc dù nhiều đôi đề nghị phát hành rộng hơn trong những tuần hoặc tháng tiếp theo, sự gián đoạn đã diễn ra quá sớm để tìm hiểu. Nếu bạn tình cờ tìm thấy một cặp của mẫu VLONE AF1 hiện có giá khoảng 8000 đô la – và vẫn còn những viên đá quý khác được thu hoạch từ mối quan hệ đối tác bị bỏ rơi. Khoảng một tháng trước khi mối quan hệ này chấm dứt, một vài bức ảnh xuất hiện cho thấy một bộ sưu tập VLONE x Nike Vandals. Đây thực sự là một mẫu giày tai tiếng.

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Air Jordan 11 ‘Jeter’: $ 40.000

Jeter là một trong những Yankees vĩ đại nhất mọi thời đại của New York, vì vậy thật phù hợp khi Jordan Brand tặng cho Derek Jeter một trong những phiên bản Jordan hiếm nhất mọi thời đại. Để kỷ niệm nghỉ hưu vào năm 2017, năm cặp đôi Air Jordan 11 với phối màu Navy mượt mà đã được phát hành trong một cuộc đấu giá tại một địa điểm đặc biệt gần sân vận động Yankee. Với chất liệu da lộn màu hải quân. Theo hiểu biết của chúng tôi, ba trong số năm cặp hiện đang được bán tại các cửa hàng ký gửi ở Mỹ với giá dao động từ $ 30.000 đến $50.000.

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Xem thêm: Top 12 đôi Sneaker đen dễ phối đồ nhất năm 2021

Giày Kim cương Buscemi 100 MM: 132.000 USD

Đã có rất nhiều tùy chỉnh và những kẻ lập dị kiếm tiền lấy một đôi giày hiện có, trang trí chúng bằng kim cương và voila , tạo ra một đôi giày sneaker siêu đắt đỏ.

 10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Đây là một trò chơi hoàn toàn khác khi một thương hiệu quyết định sản xuất và bán một mẫu giày đầy ắp những kho báu lấp lánh. Hãy tưởng tượng cuộc trò chuyện đã diễn ra tại Buscemi như thế nào khi ai đó đề nghị họ phủ lên đôi giày với 11,5 carat kim cương và vàng 18 cara, và sau đó tự tin định giá chúng với giá bán lẻ là 132.000 đô la! Thật là một ý tưởng vô lý, nhưng họ đã làm nó. 

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Xem thêm: Top 6 mẫu giày Adidas tốt nhất năm 2021 không thể bỏ qua

Adidas NMD_R1 Bạn bè và gia đình: 10.000 đô la

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Kể từ sự ra đời của BOOST và sức mạnh của Yeezy , Adidas đã ngày càng tăng lên trong phạm vi giá với những mẫu giày được bán với giá bốn và năm con số ngày càng thường xuyên hơn. Thành công của NMD là không thể phủ nhận, cứ ra được phối màu nào là hết sạch. Phiên bản ‘Pitch Black’ có mức giá ấn tượng với khoảng 120 triệu đồng, đúng vậy, nhưng con số đó chả là gì khi so với NMD R1 ‘Friends and Family’ . Với một giày có phần viền tương tự như OG NMD bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 10.000 đô la để thêm chúng vào bộ sưu tập của mình. Tức là khoảng 240 triệu.

Pharrell Williams x Adidas Hu NMD Friends and Family: 10.000 đô la

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Pharrell Williams là một chuyên gia khi nói đến việc tạo ra sự cường điệu. Rapper rất sành điệu này đã tham gia vào vô số colab và xây dựng một số thương hiệu cho riêng mình, nhưng đó là tác phẩm mới nhất của anh ấy với adidas đưa anh ấy vào danh sách này. Human Race NMD là sự kết hợp đế BOOST với tính thẩm mỹ được tạo kiểu bởi một anh chàng ăn mặc đẹp nhất thế hệ chúng tôi. Trong khi các phiên bản khác chỉ nhích lên vài lần so với giá bán lẻ, các phiên bản ‘Friends and Family’ là những đôi giày luôn được săn đón nhiều nhất. Bạn có thể  mua cho mình một đôi ‘Maroon’ với giá khoảng 12.000 đô la hoặc ‘Shock Pink’ với 15.000 đô la. 

Macklemore x Air Jordan 6: 25.000 USD

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Trong một thời gian dài, Eminem Jordan 4 đã ngồi ở vị trí cao trong thang giá mà không có bất kỳ mẫu giày nào có thể đạt được. Có một số mẫu Yeezy và tất nhiên ‘Red October’ nhưng ai có thể đoán rằng mẫu giày tiếp theo để đưa ra danh sách sẽ không ai khác ngoài Macklemore? Có vẻ hơi mỉa mai khi anh chàng đứng sau Thrift Shop  – một bài hát thể hiện giá trị của sự đạm bạc và nuôi dưỡng phong cách của riêng bạn – đã tạo ra một đôi giày hiện có giá 25.000 đô la. Chỉ có $20 trong túi của bạn? Có 20 triệu trong túi, mời bạn ra chỗ khác.

Rick Owens Geobasket Iguana: 3000 đô la và một xô nước mắt Iguana

Cho dù bạn có muốn hay không, không thể phủ nhận rằng các thương hiệu thiết kế sang trọng đã trở thành một phần chính của bối cảnh trong hơn 10 năm qua. Có vẻ kỳ quặc như một đôi Balenciaga Triple S đã bị bẩn 1000 đô la. Đôi giày này có giá khoảng 80 triệu.

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Giày Mặt trăng: 850.000 USD

Một phần của Stadium Goods x Sotheby’s ‘Ultimate Sneaker Collection’, mẫu giày này thậm chí còn được đấu giá với con số lên tới 850.000 đô la. Con số lên tới 20 tỷ đồng.

 

10-mau-giay-vo-van-nhat-nhung-lai-ban-voi-gia-tren-troi

Nike Waff Racing Flat, còn được gọi là ‘Giày mặt trăng’, được cho là một trong số hàng chục đôi từng được tạo ra – và được cho là đôi DS duy nhất tồn tại trên thế giới. Được tạo ra bởi nhân viên Nike Geoff Hollister cho các vận động viên tại Olympic Trials năm 1972, Giày Mặt Trăng được làm từ nylon và được may cùng với dây câu.

Xem thêm: