11 đôi Air Max 1 tốt nhất dành cho nữ ở thời điểm hiện tại (Phần 2)

Là một phần trong vô số biến thể của Nike, Air Max 1 khuyến khích những người hâm mộ giày thể thao phô trương với sự tự tin hơn nữa. Giày sneaker hoàng gia này thể hiện sức hấp dẫn vững chắc với phong cách mới mẻ để phục vụ nhiều thế hệ. Về mặt tiện nghi, Air Max 1 được nhiều người ca ngợi là tuyệt vời vì nó mang lại trải nghiệm “đi bộ trên không”. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tiếp tục khám phá những đôi AM1 nữ tốt nhất cho tới này trong phần 2 này nhé.

Nike Air Max 1 ‘Liquid Metal’ Pack

Nike đã tìm đến bộ đôi kim loại quý để lấy cảm hứng cho Air Max 1 vào năm 2013, dẫn đến việc họ phát hành pack ‘Liquid Metal’ dành cho phiên bản dành cho nữ. Mặc dù các cặp này ban đầu được phát hành vào năm 2013 nhưng Team Swoosh đã quyết định loại bỏ chúng một lần nữa vào năm 2014 do nhu cầu phổ biến. Lần thứ hai, Nike loại bỏ chúng ở cả size dành cho nam và nữ, thêm các chi tiết lốm đốm vào phần đế giữa, vốn trước đây có màu kem trơn. Nike, thừa nhận bảng tuần hoàn, đã khắc các nguyên tố hóa học tương ứng, Au và Ag, trên mỗi tag lưỡi.

Nike Air Max 1 ‘Safari’

Đối với hầu hết những người chơi sneaker, khi nghe thấy từ ‘Safari’ và Nike Air Max 1 trong cùng một câu sẽ khiến bạn liên tưởng đến OG atmos x Nike Air Max 1 ‘Safari’ từ năm 2002. Tất nhiên, AM1 và kiểu dáng hoang dã có một tầng lớp riêng biệt. lịch sử cùng nhau, và năm nay, Nike đã quyết định gán kết cấu cùng tên cho phiên bản dành cho phụ nữ! Nhìn vào ‘Safari’ 2022, có thể xác định được một số điểm tương đồng nhất định với atmos OG. Giày ‘Safari’ dành cho nữ có hình in trên tấm chắn bùn và một dấu Swoosh nhỏ ở mặt bên, đồng thời chữ Swoosh được thêu ở gót chân thay cho nhãn hiệu Nike Air. Ở những nơi khác, bảng màu đã được thay đổi để mang lại cảm giác hiện đại.

Liberty x Nike Air Max 1 Spring/Summer Collection

Sự hợp tác của Nike với các chuyên gia về vải Liberty đã có từ lâu. Vào năm 2014, Team Swoosh đã có sự hợp tác lớn với thương hiệu Anh cho bộ sưu tập xuân hè. Gói này có nhiều kiểu dáng đa dạng, bao gồm mọi thứ từ Roshe Run đến Air Max 90, Blazer High, Dunk Sky High, Internationalist và Air Max 1 nêu trên. Trên khắp các mẫu thiết kế, nhiều họa tiết Liberty khác nhau đã được sử dụng, bao gồm họa tiết Lora Willow những năm 1970, họa tiết Anoosha những năm 1930 và họa tiết hoa văn hình vương miện cuối thế kỷ 19. Đôi giày thể thao này cũng được loại bỏ cùng với một hộp đựng quần áo đi kèm.

Nike Air Max 1 ‘Tour Yellow’

Một trong những đôi Nike Air Max 1 được quảng cáo rầm rộ nhất năm 2022 chắc chắn là ‘Tour Yellow’. Lần đầu tiên được tiết lộ vào giữa năm, Nike quyết định quay trở lại những điều cơ bản, trang bị cho AM1 thiết kế cổ điển nhưng với màu sắc mới táo bạo: vàng nóng. Chiếc AM1 này được làm bằng da lộn ở mũ giày và có màu vàng nổi bật trên dấu Swoosh, tấm chắn bùn và đáng chú ý nhất là bong bóng Air Max – nhắc nhở nhiều người rằng Nike đã đi được bao xa kể từ năm 1987.

Nike Air Max 1 ‘Olympics Five Rings’

Đôi khi bảng màu giày sneaker trông rất đẹp và đôi khi có nguồn cảm hứng lớn hơn đằng sau nó. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với Nike Air Max 1 ‘Olympic Five Rings’. Trong nhiều năm, Nike đã để mắt đến cuộc thi phối màu đa môn thể thao toàn cầu và vào năm 2008, họ lại làm điều đó một lần nữa với phối màu Air Max 1 dành cho nữ. ‘Olympics Five Rings’ tự hào có cách trang điểm đơn giản nhưng hiệu quả nhằm thể hiện sự tôn kính đối với từng màu sắc của các vòng tròn Olympic: xanh dương, vàng, đen, xanh lá cây và đỏ.

Nike Air Max 1 ‘Best Friend’

Nike chào mừng sự đồng hành lâu dài của loài chó với ‘Best Friend’ của Air Max 1. Là một cách chơi tinh tế của cụm từ ‘người bạn thân nhất của con người’, cách phối màu này sử dụng nhiều yếu tố khác nhau để gọi chú chó con yêu thích của bạn.

Điểm đáng chú ý nhất trong số những chi tiết trang trí này là tấm chắn bùn, sử dụng bộ đôi hoa văn phù hợp với khăn quấn dành cho chó. Phần thân giày được làm bằng da và các loại vải dệt có lông khác nhau, làm nổi bật sự đa dạng của các loại áo khoác được tìm thấy ở các giống chó. Tất nhiên, màu xanh lá cây ám chỉ món đồ chơi trung thành nhất của chú chó: quả bóng tennis!

Xem thêm:

Converse Chuck 70: Biểu tượng của màn ảnh nhỏ

Những mẫu túi xách cổ điển đáng đầu tư nhất 2023 (Phần 2)