Những mẫu túi xách cổ điển đáng đầu tư nhất 2023 (Phần 2)

Nếu bạn đang nghĩ đến việc vung tiền mua một chiếc túi hàng hiệu mới, thì chắc chắn bạn nên xem xét một kiểu dáng có thể đứng vững trước thử thách của thời gian, thay vì chỉ là một kỳ quan của một mùa mà cuối cùng sẽ bám bụi ở thời điểm hiện tại. Đối với điều này, lựa chọn tốt nhất là tìm đến những tác phẩm cổ điển – một số trong số đó có thể đã có phong cách hiện đại nhưng vẫn rất hợp xu hướng – hoặc nắm bắt những thiết kế có vẻ sang trọng vô tận. Vì vậy, ở đây, Authentic Shoes đã tổng hợp những chiếc túi xách có thiết kế đẹp nhất chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy hối tiếc khi mua hàng.

Túi Goyard

Hermès Birkin

Một chiếc túi không cần giới thiệu, Birkin có lẽ đồng nghĩa nhất với việc mua đầu tư. Là thứ huyền thoại, với danh sách chờ bí ẩn và câu chuyện nguồn gốc độc đáo, Birkin ra đời vào năm 1984. Giám đốc điều hành của Hermès, Jean-Louis Dumas, đã phác thảo nó cho nữ diễn viên người Anh Jane Birkin trên một chiếc túi bệnh trên chuyến bay sau khi nghe tin về cô ấy. chật vật tìm một chiếc túi phù hợp với nhu cầu của mình khi còn là một bà mẹ trẻ. Túi xách mềm mại là một sáng tạo rộng rãi với các đường nét bán cấu trúc và khóa xoay có thể được bảo đảm bằng ổ khóa và chìa khóa đi kèm.

Chiếc túi vượt thời gian có giá trị bán lại gần 200%, khiến nó trở thành khoản đầu tư thông minh nhất. Tuy nhiên, để có được một trong những sản phẩm này là một nhiệm vụ khó khăn, nó liên quan đến việc phải mua rất nhiều sản phẩm của Hermès trước đó. Ngoài ra, hãy xem một lựa chọn cổ điển được yêu thích trước như thế này, được chế tác từ da sần sùi màu be kem.

Gucci Ophidia Small Handbag

Nổi bật với chi tiết web đặc trưng của ngôi nhà và logo GG vàng sáng bóng từ thời Marmont, Ophidia là chiếc túi lấy cảm hứng cổ điển hoàn hảo. Dòng Ophidia mang phong cách cổ điển chỉ được ra mắt vào năm 2018 và kể từ đó đã phát triển để bao gồm túi hộp, túi xô, túi đeo chéo và thậm chí cả túi thắt lưng. Chiếc Ophidia nhỏ cổ điển này được chế tác bằng vải GG Supreme với tay cầm phía trên có thể điều chỉnh để đảm bảo nó vừa khít dưới vai bạn. Với giá trị bán lại khoảng 72%, Gucci Ophidia là một khoản đầu tư đúng đắn.

Telfar Shopping Tote

Là một thương hiệu tương đối mới hơn trong danh sách, Telfar là một trong những thương hiệu cần được coi trọng. Giá trị bán lại của thương hiệu có tỷ lệ giữ chân cao, vượt trội so với các thương hiệu xa xỉ như Louis VuittonGucci. Rộng rãi và linh hoạt, đây là chiếc túi hoàn hảo hàng ngày. Được chế tác bằng da giả với logo Telfar có thể nhận dạng được in nổi ở mặt trước, chiếc túi còn có chức năng để đựng đồ, với một ngăn bên trong cỡ máy tính xách tay có khóa kéo, khóa cài từ tính chính và dây đai đôi cho phép đựng cả tay cầm trên cùng và xách chéo. Sự lặp lại màu xanh coban này chắc chắn sẽ giúp bạn hòa nhập với đám đông thời trang.

Saint Laurent Le 5 Á 7 Hobo

Lấy cảm hứng từ bộ phim Pháp năm 1962, Cléo từ 5 đến 7, biểu tượng Saint Laurent này thể hiện sự sang trọng của Paris. Các cạnh cong, đường nét gọn gàng và vừa vặn dưới vai khiến chiếc túi này trở thành một món đồ sưu tập linh hoạt, tối giản. Mặc dù chiếc túi có một số phiên bản giới hạn, nhưng tùy chọn da sáng chế đặc biệt này được trang trí bằng móc khóa có mảng logo YSL đặc trưng, vừa hiện đại vừa vượt thời gian.

Bottega Veneta Sardine Bag

Chiếc túi Bottega Veneta Sardine ngay lập tức trở thành món đồ kinh điển ngay khi ra mắt trên sàn diễn SS22 của Matthieu Blazy. Chiếc túi là sự thay đổi hình dáng Jodie quý giá của thương hiệu, nổi bật với kiểu dệt intrecciato đặc trưng của Bottega với kiểu dáng buông thõng với tay cầm trên cùng được điêu khắc bằng kim loại. Bản thân nó đã là một phụ kiện nổi bật, chiếc túi cá mòi màu nâu sô-cô-la này chắc chắn sẽ làm nổi bật bộ trang phục.

Louis Vuitton Twist MM

Trong khi xu hướng sang trọng trầm lặng có thể lên xuống thì sức hấp dẫn của logo thời trang di sản cổ điển là trường tồn. Là chiếc túi được nhiều thế hệ thèm muốn, Louis Vuitton Twist MM có tất cả những đặc điểm nổi bật của một vật gia truyền quý giá. Hình dáng chắc chắn rõ ràng của chiếc túi có khóa LIV Twist mang tính biểu tượng và đi kèm với dây đeo vai có thể tháo rời để đeo chéo và một dây xích dày để đeo dưới vai. Được chế tác bằng da cừu sáng bóng, phiên bản màu đen và màu be của chiếc túi rõ ràng là những tác phẩm kinh điển, nhưng chúng tôi yêu thích phiên bản màu hoa cà này để có vẻ ngoài mềm mại hơn trong mùa này.

Goyard Saint Louis Tote Bag

Thương hiệu xa xỉ 200 năm tuổi của Pháp này nổi tiếng với những chiếc túi đựng rộng rãi, có hoa văn lồng vào nhau tinh tế. Đủ lớn để chứa mọi thứ bạn cần và hơn thế nữa, túi tote Saint Louis là một món đồ đầu tư đơn giản mà những người hiểu biết có thể nhận ra ngay lập tức.


Tự hào về sức hấp dẫn khó nắm bắt của một thương hiệu không có quảng cáo, túi Goyard rất khó tìm, với một vài cửa hàng truyền thống xếp hàng dài người xếp hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng túi xách Saint Louis được chế tác bằng vải canvas Goyardine đặc trưng của thương hiệu với màu xanh đậm.

Xem thêm:

Những mẫu túi xách cổ điển đáng đầu tư nhất 2023 (Phần 1)

7 cách nhận biết túi xách giả mà mọi cô gái nên biết