Những mẫu túi xách cổ điển đáng đầu tư nhất 2023 (Phần 1)

Chiếc túi xách phù hợp sẽ là món đồ đáng tin cậy trong tủ quần áo của bạn trong nhiều năm tới. Nó thậm chí có thể trở thành một vật gia truyền quý giá để truyền lại cho thế hệ tương lai. Nhưng với vô số thương hiệu lâu đời đang tạo ra những chiếc túi được thèm muốn, việc đầu tư vào một món đồ thiết kế cổ điển đòi hỏi phải nghiên cứu chi tiết một cách thông minh. Hãy chắc chắn tìm kiếm thứ gì đó thanh lịch, linh hoạt và vượt thời gian sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian.
Cho dù bạn đang muốn vung tiền cho bản thân hay đang tìm kiếm một món quà đặc biệt, một chiếc túi đầu tư là một lựa chọn tuyệt vời. Từ những chiếc túi lớn hơn cho đến những chiếc túi đeo vai đa năng, đây là những chiếc túi xách cổ điển tốt nhất để đầu tư hiện nay mà Authentic Shoes đã tổng hợp lại.

Gucci Attaché

Vượt qua ranh giới giữa xu hướng hiện đại và cổ điển cổ điển, chiếc túi Gucci Attaché xứng đáng được xem xét nghiêm túc. Lấy từ kho lưu trữ của ngôi nhà, chiếc túi hình trăng lưỡi liềm có móc móc hình chữ G tương tự như bản gốc năm 1975. Khóa cài cho phép đa chức năng, cho phép mở ra hình lưỡi liềm hoặc vẫn đóng như một chiếc túi đeo vai, túi Gucci này có tay cầm trên cùng hoặc túi đeo chéo dài hơn.

Chanel Classic Mini 2.55

Được thiết kế bởi chính Gabrielle Chanel, túi xách Chanel Classic Mini 2.55 đã trở thành biểu tượng thời trang kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 2 năm 1955. Thiết kế vượt thời gian này mang tính cách mạng vào thời điểm đó, nhờ việc Chanel bổ sung thêm dây đeo vai vào thời điểm mà túi xách nữ chỉ có tay cầm trên cùng. Được chế tác bằng da bê màu đen lâu năm và có kết cấu chần bông lấy cảm hứng từ người cưỡi ngựa cùng phần cứng kim loại tông vàng, đây là chiếc túi mà bạn sẽ phải mạo hiểm khi đến cửa hàng để mua.

Prada Cleo Shoulder Bag

Khai thác sự hồi sinh của xu hướng thời thượng, Prada Cleo đã trở thành It-bag kể từ khi ra mắt trên sàn diễn SS21. Là một trong những phụ kiện đầu tiên ra đời từ sự hợp tác thiên tài của Miuccia Prada và Raf Simons, chiếc túi hình lưỡi liềm bóng bẩy được thiết kế vừa khít với cơ thể khi đeo qua vai. Nằm ở vị trí hoàn hảo giữa túi đeo vai và túi mini, Cleo vượt qua mọi xu hướng. Sự phổ biến bền vững của nó cũng có thể là do có nhiều loại vải và màu sắc khác nhau. Hãy chọn một số cổ điển như chiếc túi da bóng màu đen có nắp kim loại này và phần cứng có logo hình tam giác mang tính biểu tượng của Prada.

Fendi Baguette

Được phổ biến bởi Carrie Bradshaw của Sarah Jessica Parker, Fendi Baguette đã trở thành người bạn đồng hành ưa thích của biểu tượng thời trang màn ảnh nhỏ qua hai bộ phim khác và một bộ phim khởi động lại. Với các tùy chọn từ vải dệt có chữ lồng đến số có đính kết, sản phẩm mà Carrie yêu thích chỉ được đánh giá cao về giá trị kể từ khi ra mắt vào năm 1997. Hãy đầu tư vào món đồ màu tím vui nhộn được trang trí bằng móc cài FF mạ vàng này và nó sẽ tăng thêm vẻ lấp lánh cho trang phục của bạn. trang phục trong nhiều năm; Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải nhanh chóng đặt hàng trước vì mức độ phổ biến ngày càng tăng của chiếc túi đáng thèm muốn này.

Celine Classique Triomphe Bag

Với kiểu dáng cứng cáp và dây đeo chéo chắc chắn, Celine Classique Triomphe có tất cả những đặc điểm nổi bật của một chiếc túi đa năng, sử dụng hàng ngày. Hedi Slimane đã tung ra biến thể cổ điển của chiếc túi ‘Box’ của Celine vào năm 2018; Bề ngoài bằng da mịn của Triomphe có phù hiệu của nhãn trên nắp. Sự lặp lại bằng da cừu tự nhiên này là sự lựa chọn hoàn hảo để mang theo những thứ cần thiết của bạn mãi mãi.

Hermès Kelly

Trong khi Birkin đồng nghĩa với Hermes thì Kelly xứng đáng được chú ý như vậy. Được giới thiệu vào những năm 1930, mẫu này đã trở nên phổ biến khi Grace Kelly sử dụng một chiếc để che giấu những dấu hiệu ban đầu của việc mang thai vào cuối những năm 1950.

Túi hình thang được cá tính hóa bởi sự đơn giản với dây đeo bên hông gọn gàng và hệ thống kẹp xoay. Với một vài biến thể kích thước được cập nhật, Kelly là một khoản đầu tư chắc chắn vì thực tế là Hermes tăng giá gần 10% mỗi năm. Theo nghĩa đen là phù hợp với một công chúa, món đồ này hơi khó để có được trên tay bạn trừ khi bạn là người tiêu dùng trung thành của Hermès, nhưng điều đó chỉ khiến nó trở nên đáng thèm muốn hơn.

Xem thêm:

7 cách nhận biết túi xách giả mà mọi cô gái nên biết

Điều gì khiến túi Michael Kors được ưa chuộng đến vậy?