11 lí do để bạn lựa chọn sở hữu cho mình phiên bản Adidas Nite Jogger

Chạy bộ thường được coi là một môn thể thao có giới hạn bất tận. Không đòi hỏi gì hơn ngoài bộ quần áo trên lưng, đôi giày trên chân và con đường trước mặt, nó có thể mang lại cảm giác tự do sảng khoái sau một ngày làm việc vất vả, hoặc chỉ đơn giản là bắt đầu một ngày mới tràn đầy phấn khởi. Nhưng đối với một số người, sự tự do đó có thể bị tước bỏ sau khi mặt trời lặn và cả thành phố chìm vào giấc ngủ yên tĩnh. Các vận động viên chạy của thành phố thường có xu hướng dành những bước chạy của họ cho ánh sáng ban ngày vì lo sợ việc không nhìn thấy rõ cung đường mình đi. Khả năng “hiển thị” luôn là mối quan tâm lớn đối với những người chạy bộ trong thành thị, vì vậy Adidas đã quyết định tung ra một đôi giày để giúp giải quyết những vấn đề đau đầu của người tiêu dùng. Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình điểm qua 10 lí do để nên và không nên lựa chọn cho mình một đôi Adidas Nite Jogger.

10-li-do-de-ban-lua-chon-so-huu-cho-minh-phien-ban-adidas-nite-jogger

8 lý do để mua

  • Đa số các nhà phê bình cho rằng mẫu giày Sneaker Adidas Nite Jogger là một trong những mẫu giày tốt nhất từ Adidas dù đã có tuổi đời từ rất lâu về trước nhưng cho đến nay, nó vẫn được đánh giá rất cao
  • Rất nhiều người hâm mộ giày thể thao cho rằng đôi giày thể thao được trang bị Boost này không chỉ thoải mái mà còn mang đến sự nhẹ nhàng và êm dịu.
  • Những đôi giày Adidas này có một cái nhìn rất độc đáo, sống động và bắt mắt, theo nhiều đánh giá của nhà đánh giá và reviewer.
  • Nhiều người thử nghiệm nhận thấy rằng đôi giày fit rất vừa vặn và chỉ cần đi đúng size là sẽ tận dụng tốt nhất hiệu năng của chúng. 
  • Một số người đánh giá đề cập rằng nó là một đôi giày thể thao rất linh hoạt từ những việc như chạy bộ, gym,….
  • Theo một số người sự dụng, những đường phối màu lập dị và kì lạ làm cho đôi giày trở nên hấp dẫn hơn.  
  • Nhiều người nhận được lời khen từ các đồng nghiệp của họ khi đi đôi giày này lên chân. 
  • Rất nhiều người mua nói rằng cặp đôi này trông đẹp hơn rất nhiều khi mang lên chân và diện cùng các bộ out fit khác nhau. 

10-li-do-de-ban-lua-chon-so-huu-cho-minh-phien-ban-adidas-nite-jogger

3 lý do không nên mua

  • Theo nhiều đánh giá có nói thì mẫu giày này lạm dụng quá nhiều chi tiết phản quang 3M không cần thiết, tuy nhìn thì mình thấy nó đẹp
  • Đế Boost thì tất nhiên sẽ luôn gắn liền với bị ố như thường nếu bạn đi tầm khoảng 6 tháng và bạn sẽ phải chăm chút và vệ sinh thường xuyên
  • Một số người mặc mong muốn rằng giày có khả năng chống nước và được trang bị đế ngoài đường mòn.

11-li-do-de-ban-lua-chon-so-huu-cho-minh-phien-ban-adidas-nite-jogger

Điểm mấu chốt

Adidas đang luôn tìm những cách tốt nhất trong việc cải tiến và làm sống lại hình bóng Nite Jogger cổ điển. Được thiết kế với các chi tiết tiên tiến và tiện dụng với tính thẩm mỹ chắc chắn, phù hợp với đường phố, đặc biệt, đôi giày này được tích hợp một số dấu hiệu thiết kế kỹ thuật để tăng hiệu suất và độ bền. 

11-li-do-de-ban-lua-chon-so-huu-cho-minh-phien-ban-adidas-nite-jogger

Chắc chắn Nite Jogger vẫn là một trong những mẫu giày đáng để bỏ tiền ra kể cả dùng chúng ta sẽ không sử dụng đến tính năng vào ban đêm của chúng. Đến ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình em nó nhé!

Xem thêm: