Năm đôi giày thể thao Stan Smith tốt nhất hiện nay mà bạn nhất định phải sở hữu

Không giống như những thiết kế khác Stan Smith không thêu lên cho mình 3 sọc logo. Mà chuyển sang các lỗ đục làm thoáng khí cho đôi giày giúp người đi không còn cảm thấy bí. Điều này cũng làm cho đôi giày của hãng nhìn mới mẻ hơn. Cùng với sự mới mẻ của mình, giày Adidas Stan Smith nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường và cho đến giờ nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng của nó.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/nam-doi-giay-the-thao-stan-smith-tot-nhat-hien-nay-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu

Những đôi giày có vẻ ngoài và giá cả khiêm tốn này chính xác là một trong những lựa chọn hoàn hảo để thêm vào tủ giày của bạn. Dưới đây là 5 sự lựa chọn tốt nhất từ vô số các kiểu dáng và phối màu thuộc dòng giày thể thao Stan Smith.

Adidas Originals Stan Smith Slip-on

Adidas Originals Stan Smith Slip-on đã quay trở lại với bảng màu mới. Năm ngoái, đôi dép được hãng giày Adidas giới thiệu với màu “Tribe Yellow” và “Cloud White”. Đầu năm 2021, Slip-on trở lại với bảng màu OG của dòng Stan Smith.Adidas Originals Stan Smith Slip-on đã quay trở lại với bảng màu mới. Năm ngoái, đôi dép được hãng giày Adidas giới thiệu với màu “Tribe Yellow” và “Cloud White”. Đầu năm 2021, Slip-on trở lại với bảng màu OG của dòng Stan Smith. Adidas Stan Smith Slip-On “White / Green-Off White”Màu xanh-trắng là bảng màu đặc trưng của đôi giày thể thao Adidas Stan Smith cổ điển.

Adidas Stan Smith Slip-On “White / Green-Off White” các điểm nhấn khác bao gồm đường khâu và biểu tượng Ba sọc đục lỗ. Đôi dép Adidas có thêm các chi tiết tương phản bao gồm logo Adidas Originals ở lưỡi gà, đế lót giày màu xanh lá cây và đế in ghi chú cấu trúc PRIMEGREEN. Đây là chất liệu vải làm từ vật liệu tái chế để loại bỏ rác thải nhựa. Hoàn thiện thiết kế của dép là đế ngoài màu kem in thương hiệu Adidas Originals.

Những sự thật thú vị làm nên Adidas Stan Smith của ngày hôm nay

Stan Smith Adicolor

Đối với những người hâm mộ của Stan Smith, phần lớn họ đều cho rằng đây là một trong những bộ sưu tập tốt nhất mà họ từng sở hữu. Stan Smith Adicolor giữ ở một vị trí đặc biệt trong trái tim của những tín đồ thời trang bởi sự hiện đại, nổi bật và thời thượng nó đem lại. Đối với những người đang tìm kiếm một đôi giày đẹp những dễ dùng để phù hợp với trang phục hàng ngày của họ, đây chính là chiếc giày hoàn hảo dành cho bạn.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/nam-doi-giay-the-thao-stan-smith-tot-nhat-hien-nay-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu

Với chất liệu da được làm theo phong cách đục lỗ vừa độc lạ vừa đảm bảo độ thông thoáng của đôi giày khi diện chúng trện chúng, đôi Stan Smith này đem lại cho người dùng sự vừa vặn thoải mái tuyệt đối. Chính những điều đó đã giúp nó trở thành một trong những sản phẩm yêu thích của Stan Smith. Mặc dù họ đã đánh đổi da thật của mình để lấy da tổng hợp, nhưng sự đánh đổi đó đã khiến nó có giá cả phải chăng đối với người mua mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như tạo được sức hút đối với người mua.

Cùng nhìn qua những đôi giày Adidas đẹp hút hồn đắt giá nhất hiện nay

BEAMS x Adidas Stan Smith

Hầu hết những chiếc Stan Smith đều có chất liệu da bóng, mịn, nhưng BEAMS đã chọn chất liệu da lộn dẻo dai để thay thế. Chất liệu cao cấp này được sử dụng trên toàn bộ phần thân trên màu trắng – ngay cả phần lưỡi cũng tương tự với thiết kế mỏng và không viền cực đẹp lạ.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/nam-doi-giay-the-thao-stan-smith-tot-nhat-hien-nay-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu

Chiếc lưỡi gà này cũng thể hiện điểm nhấn mang thương hiệu đặc trưng của đôi giày: một bức chân dung cổ điển của chính Stan Smith, được đảo ngược từ sự kết hợp tiêu chuẩn giữa màu trắng và xanh lá cây để tạo ra một chi tiết màu xanh lá cây và trắng cực kỳ thể thao. Gót giày có thêm biểu tượng Trefoil đặc trưng của adidas và dòng chữ Stan Smith, trong khi đế lót màu xanh lá cây và đế giữa + đế ngoài màu trắng hoàn thiện vẻ ngoài.

Adidas Originals’ “Stan Smith, Forever”

Dự án hợp tác giữa adidas và Parley for the Oceans biến rác thải thành giày và quần áo đã diễn ra được 6 năm. Trong suốt khoảng thời gian này, các nhà máy của thương hiệu Đức đã đạt được những bước tiến lớn, những thành tựu trong công nghệ sản xuất xanh và chiến lược phát triển bền vững. Thành tựu mới nhất mà adidas đạt được mang tên Stan Smith, Forever.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/nam-doi-giay-the-thao-stan-smith-tot-nhat-hien-nay-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu

Chiến lược này là việc adidas phát triển các sản phẩm Originals của họ theo hướng thay thế các chất liệu vải ở phần upper cũng như phần sole bằng các chất liệu khác phù hợp với môi trường hơn. Bộ sưu tập Stan Smith, Forever sẽ có 4 đôi giày Stan Smith với chất liệu mới mang tên primegreen với việc tái chế các rác thải nhựa. Xu hướng phát triển của adidas là đến năm 2024, 100% sẽ xử dụng chất liệu nhựa được tái chế.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/nam-doi-giay-the-thao-stan-smith-tot-nhat-hien-nay-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu

4 mã giày được ra mắt bao gồm: FX5502, FX5522, FX5653, FX5679 với mức giá 90$ trong đó chúng ta có thể thấy hai phối màu tương ứng với phối màu cơ bản White-Green và bản vintage của Stan Smith. Hai phiên bản còn lại có các chi tiết khá bắt mắt và đáng giá.

Nike đã dùng Cortez để hủy diệt adidas như thế nào?

Adidas Stan Smith “Linen”

Những đôi adidas Stan Smith đã được lưu hành trong suốt 60 năm nay và không có dấu hiệu nào cho thấy nhu cầu đối với dòng sneaker huyền thoại này sẽ giảm đi trong ít nhất là 10 năm nữa. Phiên bản  “Linen” mới này khẳng định vị thế hiện tại của mô hình. Chúng có chất liệu và màu sắc khác xa hơn so với OG, một hoạt động đã được duy trì kể từ những ngày đầu tiên của bộ phận adidas Originals. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/nam-doi-giay-the-thao-stan-smith-tot-nhat-hien-nay-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu

Đầu tiên ‘Linen’ cùng tên mô tả màu be pastel được sử dụng trên toàn bộ thiết kế Stan Smith này. Upper được làm từ da lộn chải mịn trái ngược với lớp da trơn thông thường. Dây giày tròn thay thế cho các phiên bản dẹt, tăng thêm tính thẩm mỹ gần như giả trang phục lao động khi được kết hợp với khoen kim loại. Thương hiệu Stan Smith và adidas Trefoil được đóng dấu màu trắng đã sẵn sàng để nổi bật trên đường phố. Thiết kế đế lót ly đã được chứng minh với mặt lốp phẳng, Adidas đã biến nó thành trạng thái trong mờ để tạo hiệu ứng sữa. Đó là một điểm nhấn thiết kế hấp dẫn không thường được sử dụng trên mô hình cụ thể này. Lợi ích bổ sung của đế ice là nâng cấp nhẹ có thể nhận thấy trong độ bám.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/nam-doi-giay-the-thao-stan-smith-tot-nhat-hien-nay-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu

Hầu hết các mẫu ở đây đều có nhiều màu sắc, cho phép bạn giữ phong cách của mình khi mặc mọi thứ từ trang phục bình thường đến trang phục tinh tế hơn. Nhưng nếu có lý do cho sự phổ biến của bộ sưu tập Stan Smith thì đó là cảm giác dễ chịu và thoải mái tuyệt đối. Tất cả các kiểu dáng trên đều được làm nổi bật bởi vì những phong cách riêng biệt mà chúng tạo ra.

Nhìn chung sự kết hợp giữa thanh lịch và đơn giản, cổ điển và hiện đại, nổi bật và tinh tế là tất cả những gì hội tụ trong năm mẫu mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Và nếu bạn cần tìm kiếm cho mình một đôi giày dễ dùng, dễ mix, đơn giản mà lại không nhàm chán thì đây là tất cả những gì bạn cần tìm kiếm. Stan Smith cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào mùa hè sắp tới đây. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sỡ hữu ngay cho mình một đôi tại Authentic Shoes để được đảm bảo về chất lượng với mức giá phải chăng nhất hiện nay.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về dòng giày cực đẹp này nhé !!

Xem thêm:

Câu chuyện đằng sau sự thành công của đôi giày quốc dân – Adidas Stan Smith

Sean Wotherspoon và Adidas ‘Superstar SUPEREARTH’ sẽ phát hành phối màu thứ hai trong thời gian tới