11 Lời khuyên trước khi mua New Balance 300

 

Xem thêmKhông chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. Thời trang vốn là sự quay vòng, vài năm trở lại đây, từ khóa “Sporty”; “Vintage” hay “Retro”… Đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Khi cả thế giới phần lớn vẫn đang “quay cuồng” với Nike hay adidas thì giới trẻ và các Idol Hàn Quốc – nơi dẫn đầu về các xu hướng của châu Á, đã tìm thấy sự kỳ diệu trong các thiết kế của New Balance và biến thương hiệu “N” trở thành một cơn bão, “càn quét” và gây ảnh hưởng mạnh tới thời trang châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-new-balance-300

Sự thật, New Balance lại đến từ nước Mỹ. Không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. Bài viết này sẽ cho chúng ta biết về lịch sử của New Balance cũng như 3 trong số những mẫu giày huyền thoại của thương hiệu này. Tất nhiên, không có lí do gì để tranh luận về sự phổ biến của Nike hay adidas trong thế giới của những người yêu giày. Nguyên nhân chủ yếu chính là các chiến dịch quảng cáo cực tốt. Tuy nhiên, có không ít thương hiệu không đánh mạnh vào PR mà dùng chính chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm để chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng, chắc chắn New Balance nằm trong số đó.

Xem thêm: 11 Lời khuyên trước khi mua New Balance 574

Câu chuyện về đôi giày New Balance 300

Được New Balance giới thiệu đến thế giới vào năm 1979 với cái tên Heritage Court 300 (CT 300) dòng giày dành cho bộ môn tennis, với bộ đế bằng, form dáng cứng cáp và những chất liệu cổ điển quen thuộc như da lộn, lưới… Tương tự như 574, CT 300 dù được tạo ra với mục đích thể thao nhưng vẫn không thể qua mắt những người yêu thời trang. Mọi chi tiết trên CT300 đều cực kỳ duyên dáng, tận dụng triệt để triết lý tối giản và cân bằng từ nhà sáng lập William J. Riley.

11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-new-balance-300

Vào năm 2015, New Balance quyết định nâng cấp cho một trong những đứa con cưng của mình. CT 300 trở thành CRT 300, tiếp tục thừa kế những đặc điểm truyền thống về thiết kế và chất liệu (da lộn, lưới), ngoài ra còn được trang bị thêm công nghệ đế REVlite mới, êm ái và nhẹ nhàng hơn.

Vẫn giữ mức giá bình dân (khoảng 75 USD), hiệu năng tốt bên trong dáng vẻ “retro”, CRT300 lại được sao Hàn làm nên cơn sốt. CRT 300 không có dáng vẻ hào nhoáng hay quá sang chảnh. Vẫn là sự giản dị, gần gũi nhưng không tầm thường của New Balance.

Xem thêm: 11 Lời khuyên trước khi mua New Balance 990

11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-new-balance-300

9 Lý do nên mua New Balance 300

– Hầu hết người dùng cảm nhận New Balance 300 là một chiếc giày thực sự rất nhẹ.
– Một số ít cho rằng đôi giày rất thoải mái khi mang trên chân.
– Một số lượng lớn các nhà phê bình yêu thích sự linh hoạt của giày khi nói đến kiểu dáng. Đôi giày phù hợp với mọi loại trang phục.
– Một số người dùng nói rằng thiết kế này thoáng khí.
– Đây là một trong những đôi giày thể thao rất phù hợp cho quần áo mùa hè hoặc mùa xuân.
– Một người mua cho biết mẫu giày thể thao NB này được các bác sĩ khuyên dùng.
– Một số người comment rằng họ thích những lời khen nhận được khi đi giày.
– Một số người mua đánh giá cao vì đôi giày có giá rất vừa phải
– NB 300 có rất nhiều phối màu để lựa chọn.

Xem thêm: Đậm chất quý phái cùng Casablanca x New Balance 327 “Red Monogram”

11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-new-balance-300

2 lý do cần cân nhắc trước khi mua New Balance 300

– New Balance 300 hơi hẹp theo một vài nhận xét
– Gót giày của NB 300 chật cọ sát gây cảm giác rát chân

11-loi-khuyen-truoc-khi-mua-new-balance-300

Mẫu giày New Balance 300 court retro có đế giữa REVlite mang đến cho người mang cảm giác khá thoải mái ở bàn chân cũng như cảm giác nhẹ hơn.
Giày cũng cung cấp khả năng thoáng khí tuyệt vời,và là sự lựa chọn tốt trong thời tiết nóng. Được sản xuất với rất nhiều màu sắc phối hợp và một cái giá rất thân thiện với ví tiền. Nếu bạn là một fan của New Balance 300 thì hãy liên hệ với Authentic Shoes ngay nhé.

Xem thêm: Bật mí câu chuyện đằng sau logo của thương hiệu New Balance

                   Một vài điều thú vị về New Balance 327