5 phiên bản Collab đáng mua nhất của dép Crocs mùa hè này

Crocs, thương hiệu giày dép mang tính biểu tượng nổi tiếng với những đôi guốc thoải mái và nhiều màu sắc, đã bắt đầu tung ra những sự hợp tác vào năm 2023. Từ thể thao đến chơi game đến thời trang, thương hiệu này đã hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để tạo ra các bộ sưu tập phiên bản giới hạn thể hiện tính linh hoạt của nó và sự sáng tạo.

Đôi guốc xốp mang tính biểu tượng của thương hiệu đã trở thành một mặt hàng chủ lực cho hầu hết mọi tủ quần áo. Những cặp thời trang này đã trở thành một phần quan trọng của thời trang đương đại, vì vậy những tên tuổi lớn như Minecraft và Sonic the Hedgehog đã hợp tác với thương hiệu vào năm 2023 để mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả và khách hàng của họ. Dưới đây là những mẫu dép Crocs collab mà Authentic Shoes nghĩ bạn nên có trong mùa hè 2023 này.

1. Salehe Bembury x Pollex Clog ‘Urchin’

Tháng 5 này, Crocs đã hợp tác với nhà thiết kế giày dép người Mỹ, Salehe Bembury trên The Crocs Pollex Clog, có các phối màu Urchin, Stratus và Crocodile. Hình bóng là sự khám phá hình thức và chức năng cổ điển của Crocs theo một hướng hoàn toàn mới. Nó sử dụng khuôn sáng tạo nhất, để tạo ra 3 dấu vân tay đặc trưng của Bembury hợp nhất với nhau. Các lỗ được đặt một cách chiến lược để phù hợp với các khu vực có nhiệt độ cao để tăng cường khả năng thở. Dép có thể được mang theo hai cách với hai dây đeo ở gót chân có thể điều chỉnh và tháo rời.

2. Anwar Carrots x Clog ‘Orange’

Nhà thiết kế LA và biểu tượng thời trang đường phố Anwar Carrots và Crocs đã tái hợp vào tháng 2 này để tái phát hành Đôi guốc địa hình cổ điển đã bán hết veo đầu tiên của họ. Xuất hiện với màu cam nổi bật, đôi guốc có dòng chữ “Cà rốt” màu trắng ở mặt bên, dây đeo sau tăng áp chắc chắn và các miếng ghép Jibbitz™.

3. Cinnamon Toast Crunch x Classic All-Terrain

Guốc All-Terrain Cổ điển, Cinnamon Toast Crunch x Classic All-Terrain tôn vinh bữa ăn quan trọng nhất trong ngày – bữa sáng. Cũng giống như loại ngũ cốc cổ điển dành cho trẻ em này, được trộn với Cinnadust, bạn sẽ muốn mặc kiểu này hàng ngày. Nổi bật với hình in quế, được tô điểm bằng bùa chú Jibbitz™ theo chủ đề ngũ cốc, đôi guốc thậm chí còn có mùi quế.

4. Crocs x Balenciaga Wmns Pool Slide Sandal ‘Black’

Một trong những sự hợp tác phổ biến nhất (và đắt nhất) của Crocs chắc chắn là sự hợp tác với thương hiệu cao cấp của Pháp Balenciaga. Được biết đến với sự hợp tác bất ngờ và rất được thèm muốn, Giám đốc sáng tạo Demna, đã giới thiệu Giày trượt hồ bơi Crocs của Balenciaga ngay lập tức trở thành món đồ tại các hồ bơi vào mùa hè này. Mô hình này theo bước chân của đôi bốt và giày cao gót Crocs của Balenciaga đã được phát hành trước đó. Mỗi phong cách bán hết trên trang web của Balenciaga ngay sau khi ra mắt. Tìm các cộng tác bổ sung của Crocs tại GOAT.

5. Justin Bieber x Classic Clog ‘Drew House – Lavander’

Justin Bieber và nhãn hiệu thời trang Drew House của anh ấy đã trở lại với sự hợp tác thứ hai của Classic Clog để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Một gói bắt đầu theo phong cách Justin Bieber, đôi guốc cổ điển 2 có màu hoa oải hương và bao gồm các hạt Jibbitz theo chủ đề Drew House. Mỗi đôi đi kèm với vớ Drew House.

“Crocs với tất chắc chắn là một động thái. Chúng thoải mái, hợp thời trang và quan trọng nhất là thật thú vị khi mang phong cách của riêng bạn vào cách bạn mặc chúng. Thật là một sự bùng nổ khi đưa sự hợp tác mới nhất này với Crocs vào cuộc sống.” – Bieber nói trong một tuyên bố chính thức.

Xem thêm: Vệ sinh giày Sneaker vào những ngày hè nắng nóng

                  Tại sao gấu Bearbrick lại đắt như vậy? Cách bảo quản BST gấu Bearbrick của bạn