adidas 4D Run 1.0 xuất hiện thêm một phiên bản phối màu “Signal Coral” mới

Bất kì ai đam mê giày cũng có thể kể cho bạn về cách phối màu đặc trưng của adidas trên những đôi sneaker do họ làm ra: những đôi Superstar nổi tiếng với hai màu trắng và đen, Stan Smith với màu trắng và xanh lá cây, dòng YEEZY thì …blah blah. Ok thôi, bạn có thể tưởng tượng tiếp ra bất kỳ tông màu kinh điển nào khác của adidas. Nhưng giờ đây, những đôi 4D Run 1.0 do Trefoil thiết kế đang tiến thêm một bước nữa để khoác lên nó một màu sắc mới – “Signal Coral” (hồng san hô).

adidas 4D Run 1.0 xuất hiện thêm một phiên bản phối màu "Signal Coral" mới

Kể từ khi được ra mắt vào đầu năm, những đôi giày có phần đế áp dụng công nghệ in 4D này đã được bán ra với hai phiên bản cũng với phối màu “Signal Coral”, và bây giờ nó đã quay trở lại với một phiên bản thứ ba vô cùng nổi bật. Phần thân giày (uppers) trong phiên bản lần này được đan bằng sợi tổng hợp với cùng kiểu phối màu nhưng có thêm các đường line màu xanh bo kín tạo ra hoạ tiết lạ mắt ở mặt bên và mặt trước. Các lỗ xỏ dây, phần mũi giày và cả hình “3 sọc” cùng được phủ một lớp chất liệu hơi mờ, tạo điểm nhấn rất dị cho đôi giày.

adidas 4D Run 1.0 xuất hiện thêm một phiên bản phối màu "Signal Coral" mới

Cổ và dây giày có màu xám nhạt. Có thêm một miếng bảo vệ gót (heel clip) cùng tông màu để tạo thêm sự chắc chắn khi chạy. Ở phần đế giữa (midsoles) được in 4D với màu xanh “Aero Green” và đế ngoài (outsoles) có màu xanh lam trong suốt hơi mờ, trông rất “cool” hoàn thiện đôi giày.

adidas 4D Run 1.0 xuất hiện thêm một phiên bản phối màu "Signal Coral" mới

adidas 4D Run 1.0 “Signal Coral” hiện đã có thể order qua Authentic Shoes. Xem thêm bộ sưu tập adidas có sẵn tại đây nhé.

Đọc thêm: