adidas adizero Adios Pro “Signal Pink” có bộ đế cực khủng

adidas adidzero Adios Pro là một trong những dòng giày chạy thế hệ mới nhất góp phần tăng tốc độ với những công nghệ tiên tiến nhất. Giống như nhiều đôi giày “xe đua” hàng đầu của các thương hiệu khác, đôi giày “xe đua” mới có lối thiết kế táo bạo với tông màu Signal Pink bắt mắt.

adidas-adizero-adios-pro-signal-pink-co-bo-de-cuc-khung

Hình bóng sáng sủa làm nổi bật cấu trúc lưới nhẹ nhàng, thoáng mát ở phía trên, có vẻ như ngay cả lớp vải bên dưới cũng là vải mesh. Dưới bàn chân, một bộ đế tương đối đồ sộ được làm bằng bọt lightstrikePRO, được cho là một trong những loại bọt nhẹ nhất và nhạy nhất của adidas. Ở phía bên trong, đế giữa là một tấm carbon, mang lại khả năng hoàn trả năng lượng vượt trội, theo đó là công nghệ mà nhiều vận động viên chạy hiệu suất muốn khám phá.

adidas-adizero-adios-pro-signal-pink-co-bo-de-cuc-khung

Thắt chặt bằng bộ dây màu hồng có độ co giãn nhẹ nhàng, dọc hai bên là nhiều lỗ xỏ giày để tùy chọn cách custom buộc giày. Trên đế là một dòng “LIGHTSTRIKE PRO” nhỏ đầy phong cách ở hông gần gót. Mũi giày được làm nhọn và thuôn thuận theo form giày hiệu suất hiện đại.

adidas-adizero-adios-pro-signal-pink-co-bo-de-cuc-khung

Những đôi adidas adizero Adios Pro “Signal Pink” này sẽ chính thức được bán tại các nhà bán lẻ của adidas bao gồm Authentic Shoes từ ngày mai, 14 tháng 9. Order ngay hoặc xem thêm bộ sưu tập giày adidas có sẵn tại đây.

adidas-adizero-adios-pro-signal-pink-co-bo-de-cuc-khung

Trong các thông tin khác về sneaker, xem thêm:

Có thể bạn đã bỏ lỡ món Giày “Sủi Cảo” của gia đình nhà Yeezy

Neymar trở thành đại sứ của hãng thời trang thể thao PUMA sau khi rời Nike

Nike Swoosh – Lịch sử “Dấu Móc” quyền lực và những câu chuyện mà bạn có thể chưa biết