Adidas Alphabounce Instinct và Alphabounce Beyond – Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ?

Trong các dòng sản phẩm của Adidas thì Alphabounce đã liên tục làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu giày sneaker ngay khi vừa mới ra mắt, trong đó Alphabounce Beyond và Alphabounce Instinct là 2 dòng chiếm được nhiều sự chú ý nhất từ những tín đồ mê giày. Vậy điều gì làm cho Alphabounce Beyond và Alphabounce Instinct trở nên thu hút đến thế và đâu mới là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn?

Môi trường sử dụng thích hợp

Đối với những người yêu thích thể thao hay có thói quen tập gym thì Adidas Alphabounce Beyond là một đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của bạn vì nó có khả năng đáp ứng được nhu cầu tập luyện cao cùng với đó nó cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với đặc tính êm, chắc chắn và thiết kế ấn tượng thì Alphabounce Beyond cũng phù hợp để đi chơi, đi học và đi làm.

adidas-alphabounce-instinct-va-alphabounce-beyond-dau-la-su-lua-chon-hoan-hao-cho-ban

Còn nếu bạn đang cần tìm một đôi giày có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Alphabounce Instinct bởi khả năng thích cao và thiết kế trẻ trung, hiện đại của dòng này.

adidas-alphabounce-instinct-va-alphabounce-beyond-dau-la-su-lua-chon-hoan-hao-cho-ban

Về thiết kế

“Ấn tượng” chính là hai từ miêu tả chính xác nhất về thiết kế của Adidas Alphabounce Beyond. Sự kết hợp giữa các yếu tố như form giày khỏe khoắn, upper bằng lưới thoải mái cùng với bộ đế BOUNCE tốt đã giúp Adidas Alphabounce Beyond chiếm được cảm tình của đông đảo sneakerhead. Vẫn là những nét khắc chạy dọc bên thân dày tạo thành những sọc chìm nổi, tuy nhiên trong thiết kế lần này đã có nhiều cải tiến mới để mang đến một sản phẩm hoàn hảo hơn. Có nhiều điểm nhấn trên giày được cắt xén dứt khoát mang lại vẻ khoẻ khoắn, trẻ trung và cá tính. Mặt trước được upper chăng lưới vừa với form chân, thích hợp cho những hoạt động mạnh. Có lẽ cũng chính vì vậy mà đôi giày đã lọt mắt nhiều bạn trẻ cùng với những người yêu thích thể thao.

adidas-alphabounce-instinct-va-alphabounce-beyond-dau-la-su-lua-chon-hoan-hao-cho-ban

So với những dòng giày khác thì Adidas Alphabounce Beyond có nhiều khác biệt ở đế giày, phần đế được nới thêm nên rất hài hòa và tăng độ đàn hồi cho chân. Đặc biệt nó trở nên hiệu quả khi hoạt động thể thao liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

– “Độc đáo” là tính từ hoàn toàn đúng để nói về thiết kế của Adidas Alphabounce Instinct. Không chỉ sở hữu nét mới lạ trong thiết kế mà phần thân của đôi giày còn được làm từ một tấm vải dệt với những đường vân tinh tế giúp cho nó trở nên vô cùng bắt mắt. Chỉ với những đường vân gợn sóng ở trên thân giày thôi cũng đã đủ làm cho Adidas Alphabounce Instinct khác biệt giữa đám đông.

adidas-alphabounce-instinct-va-alphabounce-beyond-dau-la-su-lua-chon-hoan-hao-cho-ban

Phần eo giữa của đế giày mềm mại nhưng không hề làm mất đi tính thể thao, năng động vốn có. Không những thế mẫu giày Adidas này có có nhiều cải tiến trong phần dây buộc. Vừa có thể ôm chân chắc chắn lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần đế của Adidas Alphabounce Instinct trên cả hoàn hảo, có chiều cao vừa phải, được làm từ cao su nên rất nhẹ nhàng và đàn hồi. Khi mang Adidas Alphabounce Instinct bạn sẽ không cảm thấy bị mệt mỏi hay khó chịu. Với form dáng cố định, đặc biệt khi đi rất êm mà không hề bị mất dáng hay lún chân. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền và độ thẩm mỹ sau thời gian sử dụng.

Về màu sắc

Cả hai dòng Alphabounce đều sở hữu màu sắc đa dạng, linh hoạt, cá tính và phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một đôi sneaker đa năng với màu sắc ưa thích.

adidas-alphabounce-instinct-va-alphabounce-beyond-dau-la-su-lua-chon-hoan-hao-cho-ban

Authentic Shoes hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

Xem thêm :