adidas Consortium’s Supergrip hồi sinh đôi sneaker vượt trội hơn Superstar

adidas Consortium được ra mắt vào năm 2005 cùng với lễ kỷ niệm 35 năm của Superstar, khiến nó được cho là đôi giày thể thao quan trọng nhất trong lịch sử của Consortium. Tuy nhiên, trước khi Superstar là Supergrip, một đôi giày bóng rổ từ những năm 1960 nay được sản xuất lại cho năm 2020 vào bàn tay “ma thuật” đặc biệt của adidas.

adidas Consortium Supergrip– HANON

 

Supergrip ở đây dựa trên một nguyên mẫu đóng vai trò là tiền thân của Superstar. Cả hai đều là những đôi giày thể thao hàng đầu với bề dày lịch sử gắn bó với văn hóa bóng rổ và đều được những người chơi trong thập niên 60 và 70 ưa chuộng. Supergrip có một số các đặc điểm tương tự như Superstar, trong đó nhiều đặc điểm đã được tái tạo trung thực cho đôi adidas Consortium năm 2020 này.

ADIDAS CONSORTIUM SUPERGRIP – PACKER SHOES

Ở phía trước, bạn sẽ thấy một tấm chắn bằng cao su nằm trên phần đế giữa màu trắng. Phần toe box (phần trước của than trên) không phải là shell toe (mõm sò) như Superstar, thay vào đó, nó trơn và được làm từ da. Ở phần mid-panel là hình ảnh của “ba sọc” với chất liệu da màu đen với hai bộ lỗ giữa chúng, cũng như “tem” adidas bằng giấy bạc tông màu vàng.

adidas Consortium Supergrip– HANON

Phía sau được thiết kế theo cách tối giản, đôi low-profile này được hoàn thiện với một mấu gót nhỏ tương phản và một tấm panel (miếng đắp) được khâu. Vẫn đúng với nguồn gốc của nó, Supergrip được hoàn thiện với một lưỡi xốp PVC và hộp nguyên mẫu ban đầu của nó thậm chí đã được tái tạo để giống như hộp từ những năm 60.

adidas Consortium Supergrip– HANON

 

Cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng vẻ đẹp của adidas Consortium Supergrip trong những hình ảnh ở trên và chọn cho mình một đôi ngay bây giờ nhé!

Xem thêm: