Pharrell và adidas Originals “rục rịch” cho bộ sưu tập NMD Hu “Extra Eye”

Pharrell và adidas Originals đã cho ra mắt hai mẫu NMD Hu mới được đánh tiếng là nằm trong bộ sưu tập “Extra Eye”. Mặc dù từ xưa cho đến nay, Skateboard P và nhãn hiệu “ba sọc” vẫn luôn chủ yếu tập trung biến tấu các mẫu giày kinh điển. Nhưng hãy thử nghĩ đến các lớp vật liệu trên đôi “0 To 60 STMT”: các lớp được lấy từ chất liệu BOOST và Superstars được cắt và ghép tạo nên một phong cách mới lạ mà vẫn quen thuộc trên đôi sneaker loè loẹt như tắc kè này.

 

Màn ra mắt của BST đến từ một đôi NMD bao phủ một màu cam tươi sáng trông rất ngon mắt. Đôi NMD này được ra mắt lần đầu tiên tại Festival kỹ thuật số NTWRK vào tháng 8 năm 2020. Xét về thiết kế trên đôi giày, phần uppers màu cam đậm của chú nhóc này được tạo điểm nhấn bởi một dải màu gradient vàng sporty tạo cảm giác như một vệt lửa chạy quanh phía trước các ký tự chữ Trung Quốc được thêu có nghĩa là “Extra Eye” trên mỗi bên giày. Cùng với đó, các chi tiết khác được đưa vào như phần khung đỡ (midfoot cage), gót giày và bricks ở đế giữa và đế ngoài đều hài hoà với cùng một tông màu cream. Phần BOOST của đế giữa lại được phối một màu xanh lam tươi sáng, tạo nên một nét tương phản rất thể thao. Và cuối cùng phần dây buộc 2 màu nâu và xám có hoạ tiết vạch đốm làm hoàn thiện vẻ ngoài mượt mà “như bánh kem” của đôi giày này.

 

Tiếp theo màn khởi động vô cùng ấn tượng của BST là một mẫu giày đang được chuẩn bị cho mùa thu này. Mẫu giày lần này được thiết kế kết hợp hai màu xám với một tông màu cẩm quỳ (flat mauve) mà còn được adidas gọi là “Legacy Purple”. Lần này, ở trên đôi sneaker 2 chữ “Extra Eye” được viết bằng tiếng Anh trên mỗi chiếc. Về thiết kế, bao quanh cổ giày là một màu đỏ tía bắt mắt, phần đế lót có màu xanh lam tươi sáng cùng với dây giày và phần gót được hoàn thiện trong màu vàng. Phần khung đỡ (midfoot cage) và phần bricks ở đế giữa có màu xanh lam “powder” nổi bật cùng với phần đế giữa BOOST màu trắng cơ bản và đế ngoài màu xanh lá để hoàn thiện thiết kế.

 

Sau đợt phát hành trong Festival kỹ thuật số NTWRK nói trên của đôi màu cam và từ một bài đăng trên Instagram của Pharrell và rapper của Migos – Quavo, cả hai đôi Pharrell x adidas Originals NMD Hu “Extra Eye” sẽ được phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến adidas vào ngày 2 tháng 10. Cùng theo dõi Authentic Shoes để có thông tin mới nhất về những đôi sneaker trong bộ sưu tập này nhé.

Xem thêm: