Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của adidas D.O.N Issue #2 ‘Championship’

Mặc cho chuỗi 9 trận thắng của Utah Jazz phải chấm dứt bởi Dallas Mavericks, những nhạc công vẫn vững vàng vị trí đầu bảng miền Tây, và họ có thể kéo dài tới cuối mùa nếu vẫn giữ phong độ tốt.

Mùa giải này là một trong những cơ hội tốt nhất để cho Donovan Mitchell và đồng đội chạm tay tới chiếc nhẫn vô địch, mặc cho những đại kình địch ở cùng miền và một miền Đông với thế lực mang tên Brooklyn Nets.

Bất chấp những rào cản đó, phối màu adidas D.O.N Issue #2 “Championship” ra đời như để khẳng định tinh thần hiếu thắng của Donovan Mitchell trong công cuộc xưng vương tại mùa giải năm nay.

Sử dụng màu đen là màu nền cho đôi giày, phối màu được tô điểm bởi các họa tiết sọc vằn hổ màu vàng kim loại, trải dài từ mũi chân cho tới cổ giày.

Bên cạnh đó là phần da ở má trong của giày rất nổi bật với từ ‘CHAMPIONSHIP’ trên lớp da màu gold. Màu sắc sang trọng ấy còn hiện diện trên lớp đệm giày, được tinh tế vẩy lên màu đen của bộ đệm Bounce.

Phối màu ‘Championship’ sẽ được phát hành từ ngày mùng 9 tháng Tư với mức giá là $100. Hãy theo dõi trang web Authentic Shoes để nắm bắt tin tức về giày bóng rổ một cách sớm nhất! Ngoài ra, nếu bạn muốn mua các sản phẩm Adidas chất lượng chính hãng bạn có thể liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chuẩn nhất và chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Hẹn gặp bạn tại cửa hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .