Donovan Mitchell đã tôn vinh ngôi trường từng theo học với adidas D.O.N. Issue #2 “Louisville”

Sau khi được đưa vào Bộ sưu tập 19-Piece “Triple Black” của Pharrell với Three Stripes, adidas D.O.N. Issue #2 giờ đây đã trở lại vị trí trung tâm với một tông màu theo chủ đề Louisville hoàn toàn mới. Đó là sự bày tỏ lòng kính trọng đối với Đại học Louisville, trường mà Donovan Mitchell đã theo học cho sự nghiệp đại học của mình. Donovan Mitchell từng là sinh viên của trường đại học Louisville, trước khi anh quyết định theo đuổi sự nghiệp NBA vào 3 năm trước.

Donovan Mitchell's Newest Edition of adidas D.O.N. Issue #2 Proceeds to  Support Black Students in Louisville | RESPECT.

Được biết rằng mẹ của Mitchell là một giáo viên tiểu học, giáo dục có tầm quan trọng lớn đối với trọng tâm của Utah Jazz. Sự hợp tác gần đây của anh với Crayola nhằm tôn vinh các giáo viên và nhà giáo dục trên toàn quốc và hiện anh đang sử dụng số tiền thu được từ việc ra mắt phối màu này để mang lại lợi ích cho các sáng kiến ​​học thuật và học bổng cho các sinh viên da đen hiện tại và sắp theo học / sẽ theo học tại trường cũ của anh.

Donovan Mitchell ủng hộ trường đại học bằng doanh số bán của Adidas D.O.N  Issue #2 'A Shoe For Change' - KicksGeeks

Các kết hợp thân thiện với cardinal được sử dụng một cách thích hợp trên đôi giày  bóng rổ này, nổi bật nhất là màu đen bao phủ lưới từ bàn chân trước đến giữa bàn chân, đế giữa, lót và lớp phủ bóng ở phía sau. Theo sát phía sau là tông màu “Team Power Red” sôi động bao phủ lớp lót họng giày,  phần quarter panel sắc nhọn, mid-sectioned speckles, và gót giày.

adidas D.O.N. Issue #2 "A Shoe for Change" Release Date | Nice Kicks

Các chi tiêt hit mang thương hiệu Louisville thực tế được săp xếp đến phần lưỡi nơi có banner “Louisville First”, phần gót“The Ville” và đế ngoài có linh vật màu đỏ trải dài toàn bộ phần treading bên trong lớp vỏ mờ của nó.

Donovan Mitchell Honors his College with Louisville Cardinals x adidas DON  Issue 2 - HOUSE OF HEAT | Sneaker News, Release Dates and Features

Đôi giày này có sẵn ngay bây giờ thông qua adidas với mức giá thân thiện với ví tiền. 

Cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng sự cuốn hút của đôi giày này qua những hình ảnh ở trên nhé!

Xem thêm