Adidas”GORE-TEX Underground” đôi giày Lấy cảm hứng từ London

London được biết đến nhiều nhất với thời tiết sương mù, các điểm du lịch đáng chú ý và lối sống thanh lịch, và để tôn vinh điểm đến Vương quốc Anh và văn hóa của nước anh, Adidas đã thiết kế một bản hợp tác trên đôi giày cùng với hai mảnh đặc biệt. Bộ sưu tập “GORE-TEX Underground” liên quan đến Adidas ZX 9000 cổ điển và Adidas UltraBOOST, cả hai đều được trang bị bề ngoài có phần thiết kế dây kéo và chất liệu có thể chống chịu thời tiết tốt.

adidas-gore-tex-underground-doi-giay-lay-cam-hung-tu-london

ZX 9000 trong bộ phận lắp ráp này giữ nguyên hình dạng ban đầu của mô hình, nhưng nó làm lại nửa trên của nó bằng vật liệu và các yếu tố kỹ thuật và chức năng hơn, đặc biệt là cho những mùa lạnh hơn sắp tới. Lớp đế dệt được lót bằng vật liệu GORE-TEX để giữ cho đôi chân của bạn luôn khô ráo trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn, đồng thời xuất hiện với lớp ngoài toàn màu đen. 

adidas-gore-tex-underground-doi-giay-lay-cam-hung-tu-london

Thay vì các dây buộc giày truyền thống, các cú đá được củng cố bằng hệ thống dây buộc có thể kéo và buộc nhanh hơn cùng với đóng khóa fidlock được tạo kiểu với các chi tiết phản chiếu. Các phụ kiện bổ sung bao gồm các biểu ngữ GORE-TEX được trồng trên các khu vực, các biểu ngữ màu đỏ chạy ngang qua cổ họng và các tab ở gót chân được trang bị các sọc màu xám và đen.

Xem thêm: Top 6 phiên bản giày thể thao đáng để sở hữu trong tuần này

adidas-gore-tex-underground-doi-giay-lay-cam-hung-tu-london

Người anh em ra mắt UltraBOOST của nó về cơ bản tuân theo cùng một nhịp thiết kế. Các nửa cao hơn được thực hiện với họa tiết toàn màu đen và được lót bằng GORE-TEX trong khi một mảng màu đỏ tương phản nằm ở phần dưới của cổ giày. Cùng với đó là phần nhãn hiệu “ultra boost”  được in trên khuôn gót được hoàn thiện bằng một lớp hoàn thiện bằng kim loại.

adidas-gore-tex-underground-doi-giay-lay-cam-hung-tu-london

Adidas ZX 9000 sẽ được phát hành thông qua adidas UK vào ngày 20 tháng 10 trong khi UltraBOOST dự kiến ​​sẽ giảm giá vào ngày 31 tháng 12.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!