Adidas hé lộ phiên bản Ultra Boost 5.0 sắp ra mắt khoác lên mình màu sắc “Oreo”

Kể từ khi ra đời, Adidas Ultra Boost đã được điều chỉnh nhiều lần, dẫn đến một thiết kế khác xa so với phiên bản UB 1.0 lần đầu tiên ra mắt đã gây sốt cho công động giày một thời gian dài. Và cho đến nay vào năm 2021 thời điểm UB 5.0 đang chuẩn bị ra mắt thì vị thế của dòng giày con cưng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, “Three Stripes” hay còn gọi với cái tên “3 sọc màu” đã được sử dụng trên rất nhiều những dòng giày của Adidas khác nhau, thậm chí cả những phiên bản mới gần đây như Ultra 4D  Ultra Boost 5.0 sắp tới.

Như tên gọi của nó, việc cung cấp loại bỏ hoàn toàn phần lớn lỗ xỏ giây ở hai bên của đôi giày, cho người dùng một giải pháp thay thế cho những người có thể không muốn tự mình bỏ phí nó. Thay vào đó là một lớp băng keo mỏng tạo thương hiệu cùng lớp vỏ màu đen hơi mờ và bổ sung cho bảng màu “Oreo” ở phía sau. 

Ở những nơi khác, cấu trúc Primeknit vẫn giữ nguyên hình thức yêu thích, mặc dù nó có các kiểu dệt của các lần lặp lại trước đây. Đế và biếng nhựa đề tên thương hiệu vẫn là màu trắng quen thuộc của Boost. Có một điều ở boost mà cho đến ngày nay sau bao nhiêu phiên bản đi chăng nữa Adidas vẫn chưa tìm được lời giải đó chính là việc boost sẽ bị ố vàng theo thời gian làm mất tính thẩm mĩ của đôi giày.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào ngày 10/12, đến với Authentic Shoes ngay để trở thành những người đầu tiên sở hữu dòng giày phiên bản thứ 5 này nhé!

Xem thêm: