Adidas hợp tác với Taps Tinman Elite cho bộ sưu tập mang tên ADIZERO

Sau khi ra mắt bộ sưu tập ADIZERO vào đầu mùa giải này, Adidas Running trở lại cùng với Tinman Elite với một loạt các bóng hợp tác mới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

adidas-hop-tac-voi-taps-tinman-elite-cho-bo-suu-tap-mang-ten-adizero

Được thành lập vào năm 2018, Tinman Elite là một đội chạy chuyên nghiệp được xây dựng dựa trên triết lý “Chặt củi, mang theo nước”, một phép ẩn dụ về cách làm việc chăm chỉ sẽ gặt hái được phần thưởng gia tăng. Có trụ sở tại Boulder, Colorado, đội được hỗ trợ bởi adidas Running, đã phát triển để bao gồm 12 vận động viên chạy từ các quốc gia khác nhau, một số người trong số họ là một trong những vận động viên giỏi nhất thế giới.

adidas-hop-tac-voi-taps-tinman-elite-cho-bo-suu-tap-mang-ten-adizero

Giờ đây, cặp đôi đã thiết kế một loạt các phiên bản ADIZERO lấy cảm hứng từ Tinman Elite, bao gồm cả BOSTON 10 phổ biến, tất cả đều tự hào về họa tiết chiếc rìu đặc trưng của đội.

Xem thêm: Một kỉ nguyên mới của Adidas mang tên 4DFWD “Signal Green”

adidas-hop-tac-voi-taps-tinman-elite-cho-bo-suu-tap-mang-ten-adizero

Sam Parsons, CEO của Tinman Elite và là Giám đốc Sáng tạo đã nói: “Sự hợp tác này là về việc tích hợp các giá trị cốt lõi mà chúng tôi tìm kiếm trong một đôi giày chạy bộ đồng thời đảm bảo màu sắc của giày truyền tải được cội nguồn của nhóm chúng tôi. “Tinman Elite BOSTON 10 có lẽ là đôi giày linh hoạt nhất mà adidas Running từng phát hành. Có rất nhiều chi tiết ẩn và các điểm nhấn về biểu tượng xuyên suốt đôi giày mà tôi rất hào hứng khi mọi người được tận mắt chứng kiến ​​”.

Xem thêm : Adidas Superstar kỷ niệm 50 năm thành lập

adidas-hop-tac-voi-taps-tinman-elite-cho-bo-suu-tap-mang-ten-adizero

Với các yếu tố cốt lõi của ADIZERO BOSTON 10 – bao gồm cùng một lớp mút đế giữa LIGHTSTRIKE PRO và ENERGY RODS tinh tế, được kết hợp bởi cấu trúc phía trên mềm mại và đế CAO SU CONTINENTAL – Tinman Elite’s take được trang trí bằng một tông màu trắng sắc nét, cùng với các chi tiết vàng và đen. Xuất hiện cùng với BOSTON 10 là Tinman Elite ADIZERO XCS SPIKE, một đôi giày unisex được thiết kế cho các địa hình đa dạng của chạy việt dã.

adidas-hop-tac-voi-taps-tinman-elite-cho-bo-suu-tap-mang-ten-adizero

Mặc dù việc liên kết của adidas Running với Tinman Elite chính thức bắt đầu vào năm 2019, nhưng đối với Parsons thì đó là một khoảng thời gian dài sắp tới. “Tất cả bắt đầu vào năm 2016 khi tôi thực tập tại adidas, tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản của một đôi giày và các loại phương pháp tiếp thị khác nhau,” anh giải thích. “Nhiều năm sau, tôi trở thành một vận động viên chạy chuyên nghiệp và là đồng sáng lập của Tinman Elite. Sau một vài năm bán trang phục tùy chỉnh của chúng tôi từ tầng hầm, chúng tôi đã nhận được lời kêu gọi từ adidas để phát hành một đôi giày trong dòng ADIZERO mới của họ và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn ”.

adidas-hop-tac-voi-taps-tinman-elite-cho-bo-suu-tap-mang-ten-adizero

Cả hai đôi giày đều có biểu tượng chiếc rìu Tinman Elite đặc trưng ở mặt giữa của giày và DNA của đội được gắn khắp giày từ những chi tiết nhỏ nhất trong khoen cho đến phần đế giữa bằng vàng kim loại sáng màu đậm.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Ấn tượng đầu tiên về 3 phiên bản Adidas Ultra Boost những năm trở lại đây

                  10 bản collab Adidas Superstar đẹp nhất mọi thời đạt (Phần 1)