Adidas Kobe Bryant”s 1997 Dunk: Sự trở lại của 1 huyền thoại

Adidas đang có kế hoạch phát hành lại những đôi giày bóng rổ  mà Kobe Bryant đã mang khi anh ký hợp đồng với thương hiệu quần áo thể thao của Đức vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, các nguồn tin quen thuộc với danh sách phát hành sắp tới của thương hiệu cho biết. Vào năm 2022, adidas sẽ mang lại Kobe 1, đôi giày Adidas đầu tiên của Kobe từ năm 2001, và EQT Elevation, đôi giày mà anh ấy đã mang trong mùa giải tân binh năm 1997 tại NBA.

adidas-kobe-bryant-s-1997-dunk-su-tro-lai-cua-1-huyen-thoai

Không chỉ có vậy. Đôi giày thể thao mang tính biểu tượng của thương hiệu adidas và huyền thoại Kobe Bryant là phiên bản EQT Elevation sneaker được cho là sẽ trở lại. Được đổi tên thành adidas Crazy 97 EQT, thương hiệu giày thể thao này sẽ mang lại những đôi giày thể thao tương tự mà Bryant đã mang trong cuộc thi NBA Dunk năm 1997 đáng quên của anh ấy.

adidas-kobe-bryant-s-1997-dunk-su-tro-lai-cua-1-huyen-thoai

Với việc Nike thông báo rằng họ sẽ không còn sản xuất bóng Kobe nữa, adidas đang nắm bắt cơ hội để khai thác nỗi nhớ Mamba được bao quanh bởi sự lặp lại này, được Bryant mặc nổi tiếng trong All-Star Weekend ở Cleveland. Cuộc thi NBA Slam Dunk năm 1997 chứng kiến ​​Bryant giành được danh hiệu này với tư cách là một tân binh 18 tuổi. Bryant đã đấu với Ray Allen, Michael Finley và Bob Sura của Cleveland để giành danh hiệu. Màu sắc của đôi giày thể hiện sự tôn kính hoàn hảo đối với màu áo của đội Los Angeles Lakers, mặc áo màu tím và có biểu tượng màu vàng ở gót giày. Phần trên cũng có ba sọc trắng, càng củng cố thêm rằng nó thực sự là một đôi giày adidas.

adidas-kobe-bryant-s-1997-dunk-su-tro-lai-cua-1-huyen-thoai

Hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành chính thức liên quan đến adidas Crazy 97 EQT nhưng nó dự kiến ​​sẽ đến vào năm 2022.

adidas-kobe-bryant-s-1997-dunk-su-tro-lai-cua-1-huyen-thoai

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Levi’s cùng New Balance tôn vinh vẻ đẹp của sự cổ điển vào mùa hè này

                 Phiên bản New Balance 550 trở lại với nhiều phối màu mới