Adidas ‘One-of Porcelain’ ZX8000 dự kiến sẽ được bán đấu giá với giá lên đến 1 triệu đô?

Theo những thông tin gần đây, Adidas và nhà sản xuất đồ sứ nổi tiếng Meissen đã cùng nhau hợp tác cho ra mắt một sản phẩm “có một không hai” trên thị trường giày sneaker thế giới. Kết quả của nỗ lực chung trong lần này đó chính là sự ra đời của đôi ZX8000 với thiết kế vô cùng độc đáo bởi các lớp phủ sứ xung quanh đôi giày và các chi tiết trên da giày được vẽ bằng tay vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ.

Sự hợp tác lần đầu tiên giữa hai thương hiệu cho thấy adidas ZX8000 gặp Meissen Krater Vase là hai thiết kế mang tính biểu tượng hội tụ. Đôi sneaker độc nhất vô nhị này được thiết kế trong khoảng thời gian sáu tháng, phần da adidas cao cấp được vẽ bằng tay bởi Meissen và lớp phủ sứ cũng được Meissen làm bằng tay kết hợp với nhau trên một thiết kế nặng đúng 950 gram.

Xem thêm: BAPE x Undefeated x adidas ZX 8000 phiên bản chất chơi nhất nửa cuối 2020

Till Jagla của adidas cho biết: “Meissen mang rất nhiều di sản và bí quyết, truyền cảm hứng cho các nhà sưu tập trên khắp thế giới. Quy trình sản xuất để tạo ra ‘đôi giày thể thao bằng sứ đầu tiên’ rất phức tạp và chúng tôi đã mất hơn một năm để hoàn thiện sản phẩm. Nhóm nghiên cứu đã bị ám ảnh với việc tạo ra tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Khi tôi nghĩ về dự án này, điều tôi thích nhất là tình yêu, sự đam mê và sự cống hiến, điều đó đã dẫn đến một kết quả tuyệt vời ”.

Xem thêm: The National Park Foundation x adidas ZX – tiếng gọi nơi rừng xanh hoang dã

adidas-one-of-porcelain-zx8000-se-duoc-dau-gia-voi-gia-1-trieu-do

ZX8000 “Porcelain” sẽ được bán đấu giá trong tháng này với sự hỗ trợ của Sotheby’s, dự kiến ​​thu về 1 triệu đô la. Tiền bán được sẽ được trao cho Bảo tàng Brooklyn để tài trợ cho các chương trình nghệ thuật. Được làm với những sự tỉ mỉ tinh tế mang lại một nghệ thuật văn hóa đương đại đã vượt qua chỉ là một đôi giày điều này khiên nhiều thương hiệu lớn như Nike, Puma, Reebok, Fila,… dường như đã bị Adidas bỏ xa vì đôi giày này.

Xem thêm: Adidas ZX6000 xuất hiện trong gói Ultraboost DNA 1.0 ZX với màu sắc tuyệt đẹp

Phiên đấu giá trực tuyến duy nhất cho Meissen x adidas ZX8000 “Porcelain” sẽ được mở thầu từ ngày 7 tháng 12 đến hết ngày 16 tháng 12 trên trang sothebys.com. Trong thời gian chờ đợi, đôi giày sneaker có một không hai sẽ được trưng bày trong Triển lãm Kỳ quan Lễ hội Sotheby’s New York.

Để cập nhập những thông tin mới nhất, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vụ nào nhé! 

Xem thêm bài viết: 10 lời khuyên trước khi bạn mua một đôi Adidas ZX 4000 4D