Adidas Originals giới thiệu Lerna Retro-Futuristic ZX 5K BOOST

Adidas Originals đang giới thiệu một hình dáng hoàn toàn mới cho danh sách giày ZX của mình. ZX 5K BOOST Lerna với màu “Silver Metallic / Cream White / Solar Red.” Lấy cảm hứng từ đôi ZX 5000 do đó có tên là 5K Boost. Có thể thấy đôi giày ZX 5K BOOST mang những điểm tương đồng giữa ZX 5000 nhưng mang phong cách hiện đại và tương lai hơn. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày mới ra mắt này nhé.

adidas-originals-gioi-thieu-lerna-retro-futuristic-zx-5k-boost

Phần lót gót bằng cao su và da lộn tổng hợp được tạo kiểu theo hình dạng của bản gốc, nhưng trông giống như một miếng đệm thêm chứ không phải là một phần đệm phụ dính vào như kiểu dáng cũ hơn. Thiết kế ba sọc đặc trưng của adidas cũng được được phối màu “Silver Metallic,” và thay vì được dệt vào lưới, chúng được in lên lưới ở dạng phản chiếu.

Xem thêm: Top 8 phiên bản Adidas Ultraboost đáng mua nhất hiện nay

adidas-originals-gioi-thieu-lerna-retro-futuristic-zx-5k-boost

Ở những phần khác, adidas Originals thủ công toàn bộ phần mặt trước từ micromesh và sử dụng các tấm da lộn để đảm bảo tính toàn vẹn của cấu trúc, trong khi nhiều lưới hơn đã được sử dụng cho phần lưỡi gà nơi các vòng D bằng vải giữ dây giày và họa tiết hình rồng trên lót giày. 

adidas-originals-gioi-thieu-lerna-retro-futuristic-zx-5k-boost

Ý tưởng về một con rồng tiếp tục truyền cảm hứng cho chiếc giày với những nét chạm khắc “Solar Red” rực lửa chạm vào vòng D-loop, vòng gót và đế ngoài đã nói ở trên, trong khi hình họa rồng thực tế làm duyên cho lớp lót tất. Tất nhiên, làm tròn chiếc giày là đế giữa BOOST có chiều dài đầy đủ, được che một phần ở phía sau trên bề ngoài của giày.

adidas-originals-gioi-thieu-lerna-retro-futuristic-zx-5k-boost

Adidas Originals ZX 5K BOOST Lerna được bán lẻ với giá $ 260 AUD (khoảng $ 187 USD) và sẽ được phát hành trên trang web khu vực Úc của adidas vào ngày 4 tháng 10.

Và đó là Adidas Originals giới thiệu Lerna Retro-Futuristic ZX 5K BOOST. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas