adidas Originals’ “Stan Smith, Forever” sáng kiến chấm dứt rác thải nhựa

Dự án hợp tác giữa adidas và Parley for the Oceans biến rác thải thành giày và quần áo đã diễn ra được 6 năm. Trong suốt khoảng thời gian này, các nhà máy của thương hiệu Đức đã đạt được những bước tiến lớn, những thành tựu trong công nghệ sản xuất xanh và chiến lược phát triển bền vững. Thành tựu mới nhất mà adidas đạt được mang tên Stan Smith, Forever.

Chiến lược này là việc adidas phát triển các sản phẩm Originals của họ theo hướng thay thế các chất liệu vải ở phần upper cũng như phần sole bằng các chất liệu khác phù hợp với môi trường hơn. Bộ sưu tập Stan Smith, Forever sẽ có 4 đôi giày Stan Smith với chất liệu mới mang tên primegreen với việc tái chế các rác thải nhựa. Xu hướng phát triển của adidas là đến năm 2024, 100% sẽ xử dụng chất liệu nhựa được tái chế.

4 mã giày được ra mắt bao gồm: FX5502, FX5522, FX5653, FX5679 với mức giá 90$ trong đó chúng ta có thể thấy hai phối màu tương ứng với phối màu cơ bản White-Green và bản vintage của Stan Smith. Hai phiên bản còn lại có các chi tiết khá bắt mắt và đáng giá.

Xem thêm: