Adidas ra mắt phối màu mới của ADIZERO mang tên “Sonic Ink” trong mùa Marathon

Được tạo ra với thông tin chi tiết và dữ liệu của một số vận động viên nhanh nhất thế giới, giày chạy mang tên Adizero Adios Pro 2 có các công nghệ tiên tiến: ENERGYRODS, carbon để mang lại độ cứng nhẹ chuyển đổi theo hướng chạy của người mang. Hai lớp đế giữa của LIGHTSTRIKE PRO được kết hợp để hỗ trợ việc trả lại năng lượng. Polyester siêu nhẹ, tái chế một phần, CELERMESH 2.0 phía trên, được tạo ra để tăng tốc độ với sự linh hoạt, dễ thở và hỗ trợ.

adidas-ra-mat-phoi-mau-moi-cua-adizero-mang-ten-sonic-ink-trong-mua

Adidas đã ra mắt bốn đôi giày thể thao ADIZERO khác nhau, mỗi đôi được trang bị một màu “Sonic Ink” khác với các thiết kế lấy cảm hứng từ di sản trước đây của dòng ADIZERO này. 

Xem thêm: Adidas hợp tác với Taps Tinman Elite cho bộ sưu tập mang tên ADIZERO

adidas-ra-mat-phoi-mau-moi-cua-adizero-mang-ten-sonic-ink-trong-mua

ADIZERO ADIOS PRO 2, ADIZERO BOSTON 10 và ADIZERO PRIME X, bộ sưu tập đỉnh cao được ra mắt của giày chạy bộ của adidas. Nổi bật là ADIOS PRO 2, một đôi giày chạy đường nhẹ bao gồm đế giữa được làm bằng carbon, phần trên bằng lưới siêu nhẹ và đế ngoài bằng cao su Continental để tạo lực co dãn.

adidas-ra-mat-phoi-mau-moi-cua-adizero-mang-ten-sonic-ink-trong-mua

Phối màu “Sonic Ink” được phối trên cả ba đôi giày thể thao này. Được lấy cảm hứng từ lịch sử chạy bộ và “được thiết kế để kết nối tâm trí và cơ thể”. Bộ sưu tập này sẽ được mang bởi các vận động viên chạy các cự ly 5k, 10k, half-marathon và marathon trong mùa giải này, bao gồm cả vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic Peres Jepchirchir, người đã giành huy chương vàng khi đeo ADIOS PRO 2.

adidas-ra-mat-phoi-mau-moi-cua-adizero-mang-ten-sonic-ink-trong-mua

Khi chứng kiến bộ sưu tập mới được ra mắt này, Jepchirchir đã thảo luận về những nâng cấp cho hình dáng của đôi giày mới,và  nói rằng, “Chúng nhẹ, cảm giác thực sự nhanh và nhạy. Tôi mong muốn được thấy những gì chúng ta có thể đạt được cùng nhau khi chúng ta bước vào một mùa marathon bận rộn và hy vọng, chúng ta có thể phá vỡ một số kỷ lục trong quá trình này ”.Cả ba đôi giày “Sonic Ink”  sẽ phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến của adidas vào ngày 2 tháng 9.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Adidas Superstar kỷ niệm 50 năm thành lập

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic