Adidas T-Mac 1 “All-Star”: Sự trở lại của nhà vua

Có thể chắc hẳn các bạn cũng đã biết tới điều này, nhưng quay trở lại vào những thời điểm thập 80, 90 và 2000, Adidas là một gã khổng lồ thực thụ trong nghành công nghiệp công nghiệp giày thể thao, lấn lướt hoàn toàn hai địch thủ của mình là nhà NikeConverse. Thậm chí, khi bắt đầu sự nghiệp huyền thoại của mình tại NBA, Micheal Jordan đã gửi gắm cho Adidas những ước muốn và kì vọng của anh trong khi trớ trêu thay, The Swoosh mà chúng ta biết tới ngày nay thậm chí còn chẳng phải là lựa thứ 2 của MJ.

adidas-t-mac-1-all-star-su-tro-lai-cua-nha-vua

Thời gian dần dần qua đi, nền văn hóa giày thể thao giờ đây đã không còn chỉ gói gọn trong trong một bộ môn thể thao như bóng rổ nữa, mà như đúng tên gọi của nó, là cả một nền văn hóa đại chúng được yêu thích trên toàn thế giới, nhưng, đáng buồn thay, gã khổng lồ đến từ Đức đã mất đi vị thế xưa kia, mặc dù Yeezy Boost vẫn là một thiết kế vô cùng được yêu thích, thế nhưng, đó vẫn là không đủ, nhà ba lá dần dần nhường chỗ cho những Air Jordan hay Nike Dunk Low vì vô số những lí do khác nhau mà người ta có thể liệt kê ra, sự cạn kiệt ý tưởng, không nắm bắt được xu hướng, hướng tới sai đối tượng,…

adidas-t-mac-1-all-star-su-tro-lai-cua-nha-vua

Có thể điều này sẽ là không đủ, nhưng có thể trong cuối năm 2021 và đầu năm 2022, người hâm mộ của nhà ba sọc, đặc biệt là những người hâm mộ lâu năm, sẽ một lần nữa lại có được cảm giác hứng thú với một đôi giày bóng rổ như trước kia, vì nhà vua đích thực của Adidas đã quay trở lại, và đó không ai khác là Tracy McGrady và tất nhiên, là với mẫu thiết kế huyền thoại mang tên anh, T-Mac 1 “All-Star”.

adidas-t-mac-1-all-star-su-tro-lai-cua-nha-vua

Kỷ niệm 20 năm thành lập ngôi sao NBA Tracy McGrady’s adidas T-Mac 1 “All-Star”, adidas hiện đã hé lộ một số hình ảnh và thông tin về phiên bản Retro OG vô cùng ấn tượng này dự kiến sẽ được ra mắt chính thức trên toàn thế giới vào đầu năm 2022. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

adidas-t-mac-1-all-star-su-tro-lai-cua-nha-vua

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2002 trong Trò chơi All-Star, chiếc T-Mac 1 này vẫn duy trì thiết kế ban đầu của nó với phần trên bằng kim loại màu bạc toàn bộ – được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu đen trên lớp phủ khác biệt của cặp bao quanh các ngón chân. Philadelphia’s Liberty Bell và hình thêu “2002” có thể được nhìn thấy ở gót giày, phù hợp với thiết kế cổ điển năm 2012. Mô hình được làm chi tiết với hình thêu “20” ở gót bên, thay thế cho biểu tượng “1” trên phiên bản OG để tôn vinh kỷ niệm 20 năm của giày sneaker. Đế ngoài màu đen và xanh lam làm nổi bật thiết kế.

adidas-t-mac-1-all-star-su-tro-lai-cua-nha-vua

Adidas T-Mac 1 “All-Star” dự kiến ​​sẽ giảm giá trong những tháng tới tại một số cửa hàng dự trữ và adidas được chọn. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)