adidas TERREX’s Skychaser GTX sẽ khơi dậy trong bạn cảm hứng “go hiking”

Dòng giày adidas TERREX thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn. Dòng giày này mang đến những đôi giày được trang bị đầy đủ các chức năng và tính năng. Đối với lần ra mắt mới nhất, Three Striped đã giới thiệu TERREX Skychaser GTX với các phối màu “Signal Pink / Copper Metallic / Core Black”, phù hợp với nhiều thành phần địa hình khác nhau.

The adidas TERREX Skychaser GTX is the Biggest Hiking Flex - Sneaker Freaker

Đầu tiên và quan trọng nhất, đôi giày thể thao này có tên GTX xuất phát từ lớp lót GORE-TEX đầy đủ được trang bị ở phần trên của giày. Điều này sẽ giúp đôi giày có khả năng chống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, trong khi các yếu tố như hệ thống speed lace sẽ đảm bảo vừa khít để đảm bảo không có nước vào bên trong.

Men's shoes adidas Terrex Skychaser XT GTX Grey Five/ Core Black/ Active  Gold

Ở những phần khác, adidas trang bị cho đôi giày phần đệm BOOST, phần đế giữa được được hỗ trợ bởi PROmoderator đi kèm với đó là phần đế ngoài bằng cao su Continental cứng cáp. Bộ ba này kết hợp hoạt động hài hòa: BOOST mang đến cho đôi chân cảm giác chạm đất nhẹ nhàng, trong khi công nghệ PROmoderator tạo ra chức năng ổn định hỗ trợ chuyển động của chân. Cuối cùng, phần đế ngoài sẽ giúp bạn chống chọi với mọi loại địa hình.

The adidas TERREX Skychaser GTX is the Biggest Hiking Flex - Sneaker Freaker

didas TERREX Skychaser GTX kết hợp các yếu tố của quá khứ và tương lai. Màu sắc của nó là đặc trưng của những đôi giày chạy địa hình, tươi sáng và không thể chê vào đâu được. Tuy nhiên những nét chấm phá “Copper Metallic” làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thương hiệu vintage adidas. Đế ngoài cũng đậm không kém, vì nó sử dụng các màu giống như các màu ở mặt trên. Ngoài ra, BOOST được nhuộm màu đen đem đến cho đôi giày hơi thở hiện đại.

Adidas TERREX SKYCHASER GTX Shoes - YouTube

Cùng Authentic Shoes ngắm nhìn từng chi tiết của đôi giày trong bức ảnh ở trên nhé!

Xem thêm