Adidas thông báo về đợt phát hành YEEZYs vào tuần tới

Kể từ sự trở lại của dòng adidas YEEZY vào tháng 5, đã có một vài tháng yên ắng đối với dòng giày thể thao hợp tác giữa nhà ba lá và Ye, hãy để dành bản xem trước sớm của nhiều đôi chưa phát hành. Tuy nhiên, động lực gần đây đã bắt đầu được xây dựng cho một sự kiện ra mắt lớn vào tháng 8. Chỉ hơn một tuần trước, những tin đồn xung quanh việc Foot Locker cung cấp nhiều phong cách YEEZY khác nhau vào tháng 8 đã lan truyền trên mạng. Từ đó, nhiều đôi khác nhau đã được tải lên trang web của adidas và tin tức về doanh thu của sự kiện tháng 5 xuất hiện – cho thấy rằng Ye đã kiếm được gần 85 triệu USD từ sự kiện này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem đợt phát hành lần này có gì thú vị nhé.

“Ngày phát hành Yeezy” đã trở thành một thuật ngữ được quan tâm kể từ tháng 2 năm 2015 khi ra mắt adidas Yeezy Boost 750. Trong bảy năm qua, Three Stripes và cái tên trước đây là “Kanye West” đã phát hành hàng trăm kiểu dáng trên hơn một tá hình bóng khác nhau. Một số ít Yeezys đã giảm giá trong 10 tháng đầu năm 2022, nhưng các đợt “giảm giá” theo lịch trình trước đó cho mùa lễ hội đã bị hủy bỏ vào ngày 25 tháng 10 khi adidas chấm dứt quan hệ đối tác với Ye. Các nhà bán lẻ trên toàn cầu đã được hướng dẫn ngừng bán bất kỳ và tất cả các sản phẩm adidas Yeezy khi Three Stripes đánh giá những gì họ sẽ làm với những mặt hàng này vì họ không thể sử dụng bất kỳ nhãn hiệu Yeezy nào.

Tuy nhiên, vào cuối tháng 11, Giám đốc tài chính của adidas đã xác nhận rằng gã khổng lồ về đồ thể thao của Đức đã sở hữu tài sản trí tuệ đối với tất cả các thiết kế phổ biến nhất của nhà xuất bản này – bao gồm Yeezy Boost 350 v2Yeezy Boost 700. Theo báo cáo, Ye đã đến thăm Sketchers ngay sau Three Stripes đã chấm dứt quan hệ đối tác với anh ấy, làm dấy lên nghi ngờ rằng thủ lĩnh DONDA đang tìm kiếm một ngôi nhà mới cho liên doanh Yeezy của anh ấy. Nếu Mr. West tìm thấy một ngôi nhà mới cho những nỗ lực sáng tạo của mình—có khả năng sẽ bao gồm các bản cập nhật Yeezy Foam RunnerYeezy Slide—bạn sẽ tìm thấy những bản phát hành đó ở phía trước. Để đảm bảo bạn luôn cập nhật tất cả các bản phát hành Yeezy sắp ra mắt vào năm 2023 và hơn thế nữa, hãy đăng ký Bản tin Tin tức về Sneaker và theo dõi @kicksfinder trên Twitter.

Giờ đây, adidas đã chính thức công bố kế hoạch của mình trong tháng tới, với teaser của mười hai đôi dự kiến ​​sẽ lên kệ. Các đợt phát hành chính bao gồm sự trở lại của YEEZY 500 “Bone White,” YEEZY FOAM RNNR “Carbon” và sự ra mắt của YEEZY 450 SLIDE. Thêm vào đó, YEEZY SLIDE, 350 v2, 350 v2 CMPCT, 700, QNTM, 450 và 700 v3 cũng sẽ được phát hành.

Tính khả dụng của sản phẩm bắt đầu từ ngày 2 tháng 8 thông qua adidas với việc phát hành theo giai đoạn. Ngoài ra, một số nhà bán lẻ chọn lọc đã công bố ngày phát hành cho kho hàng của họ thông qua Instagram. adidas đã khẳng định rằng họ sẽ quyên góp “một số tiền đáng kể cho các tổ chức được lựa chọn đang hoạt động để chống lại sự phân biệt đối xử và thù hận, bao gồm cả phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa bài Do Thái.” Ngoài ra, adidas đang bao gồm các ghim vuông màu xanh với một số sản phẩm được chọn cho các đơn đặt hàng ở Bắc Mỹ để hỗ trợ cho Tổ chức Chống bài Do Thái.

Tìm kiếm thêm những tin tức mới nhất từ ​​​​ngành công nghiệp giày dép? Chúng tôi đã bảo vệ bạn. Bad Bunny đang tiếp tục hợp tác với Three Stripes bằng cặp Đèn trường “Trắng/Xanh hoàng gia”.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt