adidas ‘Ultra4D trở nên táo bạo với phối màu “Core Black / Solar Red”

adidas đã mang đến cho Ultra4D rất nhiều cải tiến, từ biến thể triple black quyến rũ đến một vài kiểu dáng hợp tác nổi bật từ Packer và Social Status, và giờ đây, đôi giày được các fan hâm mộ yêu thích đã được ra mắt theo hai màu có phần táo bạo hơn.

Đầu tiên là sản phẩm “Core Black / Solar Red”, kết hợp phần trên Primeknit của UltraBOOST huyền thoại và chi tiết cage (hệ thống khung nhựa) đặc trưng của nó với một bộ phận đế in được làm từ vật liệu nhẹ, oxy và nhựa. Phần trên thực sự là một biến thể của Primeknit, được gọi là Primeblue, với ​​các vật liệu tái chế hiệu suất cao kết hợp để tạo ra phần trên được sản xuất liên kết với Parley Ocean Plastic, do đó làm cho đôi giày này bền vững. Điều này một phần phù hợp với tư duy xanh về tương lai của adidas.

adidas Ultra 4D Solar Red G58159 Release Date - Sneaker Bar Detroit

Phần trên bao gồm kiểu dệt không quá khác biệt với đôi “Core Black / Carbon” vừa được ra mắt, nhưng đôi giày trở nên nổi bật với hệ thống cage“Solar Red” khiến chi tiết “Ba sọc” bao quanh phần lace và phần. Trên gót giày là thương hiệu Ultra4D có màu đen, trong khi các chi tiết màu đỏ có thể được nhìn thấy trên miếng lót giày, trên cổ giày và bên trong lưỡi giày. Cuối cùng, thương hiệu với màu đỏ làm nổi bật phần lưỡi giày.

adidas Ultra 4D 5.0 Core Black Solar Red G58159 | SneakerNews.com

Ngược lại, adidas cũng giới thiệu đôi “Core Black / Cloud White / Carbon”, có kết cấu giống như đôi trước đây. Lần này, “Cloud White” đã được sử dụng để thể hiện các đường viền chi tiết và kiểu dệt của cấu trúc Primeblue Primeknit, trong khi “Carbon” làm nổi bật phần lace cage và phần gót.

adidas Ultra 4D 5.0 "Oreo" Arrives December 12 - HOUSE OF HEAT | Sneaker  News, Release Dates and Features

Đôi giày này cũng được hoàn thiện bởi bộ đế 4D màu đen được bổ sung bởi đế ngoài màu đen phù hợp. Hãy xem cả hai phối màu Ultra4D mới của adidas ở trên và chọn một trong hai phối màu có sẵn trên trang web của adidas.

adidas Ultra 4D "Oreo" Release Date - Wamsi

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm