Adidas Yeezy 700 V3 “Clay Brown” mang tông màu đen-nâu trầm đẹp lạ

Khi thế giới chuẩn bị cho việc phát hành Kanye West và adidas ‘YEEZY BOOST 350 V2“ Sand Taupe ”, bộ đôi đình đám này đã thông báo rằng tháng 12 sẽ mang đến một đôi giày thể thao YEEZY khác: 700 V3“ Clay Brown ”.

Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 9 với biệt danh “Eremial”, adidas Yeezy 700 V3 “Clay Brown” cuối cùng đã ra mắt vào thứ Hai, ngày 21 tháng 12.Tương tự như cặp “Sand Taupe” đã nói ở trên, 700 V3 này thể hiện sự hoàn hảo cho những tháng mùa đông sắp tới. Trên thực tế, thiết kế lưới được chế tạo từ sợi monofilament màu đen của nó đã được giao với các sọc “Clay Brown” chạy theo đường viền của giày và kết quả là mang lại một đường màu rất giống với nhãn hiệu “SPLY-350” 350 V2 năm 2016 màu “Black / Copper.”

Cặp này rất khác với các cặp “Safflower”, “Arzareth” và “Azael” mà nó theo sau, nhưng tất nhiên cũng có nhiều yếu tố thiết kế bắt mắt giống nhau. Điển hình như một lồng TPU màu đen chạy khắp phần trên của giày, trong khi lưới màu đen chắc chắn hiện có trên bảng điều khiển giữa thay cho miếng bán trong mờ của đôi trước đây.

YEEZY mới có lót tất màu đen kiểu bootie bên trong trở thành lưỡi, sau đó làm việc theo đường xuống giày để trở thành phần ngón chân, nơi bạn sẽ tìm thấy các chi tiết 3M và mũi giày cao su. Và cuối cùng, bộ phận đế tròn đặc trưng hiện nay đã được hoàn thiện bằng màu đen, bao quanh giày để tạo sự thoải mái cho PU bên trong lớp vỏ xốp EVA và không có boost, không giống như các đôi YEEZY khác trong bộ phận ‘Ye-design. Một đế ngoài bằng kẹo cao su làm tròn toàn bộ diện mạo.

Adidas YEEZY 700 V3 “Clay Brown” được thiết lập để phát hành độc quyền vào ngày 21 tháng 12 với giá £ 170 GBP (khoảng $ 230 USD).

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một đôi giày cực chất này. Để có được cơ hội đó cũng như tìm hiểu thêm thông tin cụ thể bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: