Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Dazzling Blue” sẽ ra mắt vào mùa xuân tới

Gần đây, Adidas đã tiết lộ rằng YEEZY BOOST 350 V2 sẽ nhận được một bản cập nhật với phối màu “Dazzling Blue” mới và giờ đây những hình ảnh đầu tiên của phiên bản này đã xuất hiện. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

adidas-yeezy-boost-350-v2-“dazzling-blue”-se-ra-mat-vao-mua-xuan-toi

Phiên bản sắp ra mắt này sẽ được trang bị phần upper được làm bằng vải Primeknit màu đen với sọc xanh coban và dòng chữ SPLY-350 đặc trưng ở phần má giày. Ngoài ra, đôi giày này còn sở hữu phần đế màu đen, dây giày màu đen, các đốm nhỏ màu xanh lam rải khắp phần upper và logo trong phần insole có màu xanh lam.

adidas-yeezy-boost-350-v2-“dazzling-blue”-se-ra-mat-vao-mua-xuan-toi

Hiện tại, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Dazzling Blue” dự kiến sẽ ra mắt vào Mùa xuân năm 2022. Hãy xem bộ sưu tập ở trên để biết sơ qua về những điều sắp xảy ra với các chi tiết bổ sung và hình ảnh chính thức đến gần ngày phát hành.

adidas-yeezy-boost-350-v2-“dazzling-blue”-se-ra-mat-vao-mua-xuan-toi

Vào cuối tháng 11, thương hiệu cũng đã công bố phiên bản YEEZY SLIDE “Ocher” được nhúng bằng màu vàng nhạt với các chi tiết bằng đá cẩm thạch tinh tế. Sản phẩm mới có bề mặt kết cấu thay vì cấu trúc bọt EVA và dự kiến phát hành vào thứ Hai, ngày 13 tháng 12.
hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yeezy-slide-“ochre”

Đó là bài viết giới thiệu về việc Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Dazzling Blue” sẽ ra mắt vào mùa xuân tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)