Adidas YEEZY BOOST 700 phát hành phối màu mới mang tên “Fadazu”

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại. Bản hợp đồng đầu tiên của Kayne với Adidas bắt đầu năm 2006 khi anh thiết kế một đôi trainer cho thương hiệu 3 sọc mà cuối cùng chưa bao giờ được phát hành tới công chúng. Vào năm 2013, 7 năm sau lần đầu tiên làm việc với Adidas, Kayne ký một hợp đồng 10 triệu đô la để thiết kế sneaker cho The Stripes. Sau khi tạo dựng được tên tuổi của mình trong giới âm nhạc, Kayne 100% sức sáng tạo của mình xây dựng những thiết kế nghệ thuật cho sneaker. Không lâu sau Kayne sáng tạo ra Yeezy và nó nhanh chóng trở thành biểu tượng trên toàn thế giới.

adidas-yeezy-boost-700-se-phat-hanh-phoi-mau-moi-mang-ten-fadazu

Trong khi các fan của Kanye West và chờ những bài nhạc cuối cùng của album DONDA. Dòng YEEZY đang ra mắt cùng với những bản phát hành nổi tiếng như YEEZY BOOST 700 “Fadazu”. Đôi này được nhìn thấy ở trên một dòng tweet “vòng tròn giày sneaker” năm 2020 từ chính West. “Fadazu” có một phối màu gợi nhớ đến YEEZY BOOST 700 “Inertia” và tên của nó được gép bởi từ “Faded Azure / Azul.” hãy cùng Authentic Shoes xem xét kỹ hơn về đôi giày YEEZY BOOST 700 này.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 700 “Sun” real và fake

adidas-yeezy-boost-700-se-phat-hanh-phoi-mau-moi-mang-ten-fadazu

Các hình bầu dục ở phần đế giày được sơn lên màu cam và tất nhiên, phần thân giày vẫn sẽ có đầy đệm BOOST cực kì êm ái. Phối màu “FADAZU”, có nghĩa là Faded Azure. Adidas Yeezy Boost 700 này có phối màu xanh và sáng, được kết hợp giữa da lưới và da lộn để nhằm tương phản với các tấm lưới màu xanh ở phần gót giày. 

Xem thêm: Pharrell và Adidas cho ra mắt phiên bản Humanrace mang tên “Sičhona”

adidas-yeezy-boost-700-se-phat-hanh-phoi-mau-moi-mang-ten-fadazu

Nó có sự kết hợp tươi sáng giữa da lưới màu thủy tinh và da lộn, được tô điểm thêm với lưới màu xanh giày sneaker, xung quanh hộp giày và lớp phủ ở phần toe box được bằng da lộn màu xanh da trời mềm mại. Dây giày được tô lên màu xám đậm và các chi tiết phản chiếu hi-vis hình quả trứng hiện diện dưới cổ giày. 

adidas-yeezy-boost-700-se-phat-hanh-phoi-mau-moi-mang-ten-fadazu

Adidas YEEZY BOOST 700 “Fadazu” vẫn chưa nhận được ngày phát hành chính thức, nhưng có khả năng sẽ đến với các nhà bán lẻ vào cuối năm 2021. Không có gì để biết liệu nó sẽ đến trước hay sau DONDA – West không là gì nếu không phải là một người đàn ông bí ẩn.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản adidas YEEZY BOOST 700 “Fadazu” của Kanye West. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.