Adidas YEEZY BOOST 700 “Sulfur Yellow” đã chính thức xuất hiện

Lần đầu tiên được tiết lộ là một phần của Yeezy Season 5 vào tháng 2 năm 2017, Yeezy 700 xuất hiện vào thời điểm mà chunky trainer (hay còn gọi là ‘dad shoes’) đang bùng nổ như một hiện tượng đường phố. Bị ảnh hưởng bởi phong cách của vợ, Kayne quyết định đưa Yeezy sang một hướng mới. Vẻ ngoài tương phản của Yeezy 700 so với những kiểu dáng cũ khiến những sneakerhead phải đau đầu về việc sát cánh hay rời bỏ. Sau đó, Yeezy 700 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bởi màu sắc cũng như nét thiết kế lạ mắt của nó.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700-mnvn-in-resin

Theo dự kiến, danh mục giày dép YEEZY của Kanye West với adidas sẽ tung ra vô số phối màu mới trong những tháng tới. Và đối với lịch phát hành mùa xuân của thiên tài sáng tạo, anh ấy có ý định tung ra một phối màu mới của adidas YEEZY BOOST 700 mang tên “Sulfur Yellow” và phiên bản đó vừa được công bố với sự cho phép của YEEZY MAFIA. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

adidas-yeezy-boost-700-sulfur-yellow-da-chinh-thuc-xuat-hien

Đối với phiên bản sắp tới này, Ye quyết định tạo ra một phiên bản được thiết kế theo phong cách sống động với phần đế sử dụng tông màu đất và chất liệu tiêu chuẩn là lưới kết hợp với da lộn. Ở phía trên, tông màu tiêu chuẩn sẽ xuất hiện trên phần toe box và lớp phủ da lộn trong khi phần lưỡi gà, má giày và gót giày lại được hoàn thiện trong tông màu ô liu nhạt.

adidas-yeezy-boost-700-sulfur-yellow-da-chinh-thuc-xuat-hien

Tiếp đến, các đường viền màu rám nắng sẽ xuất hiện trên phần cổ giày trong khi lớp phủ ở phần toe tip sẽ được phủ màu be sáng hơn và phần dây giày được phủ bằng tông màu than. Cuối cùng, phần midsole sẽ được bao phủ bởi tông màu màu nâu sẫm và làm nổi bật bằng các điểm nhấn màu đen.

adidas-yeezy-boost-700-sulfur-yellow-da-chinh-thuc-xuat-hien

Quan tâm đến việc mua một đôi? Bạn có thể tìm kiếm trên trang web của adidas và các nhà bán lẻ khác với mức giá thông thường là $ 240 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Adidas YEEZY BOOST 700 “Sulfur Yellow”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .