adidas YEEZY QNTM “Amber Tint” sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 12

Kanye West và adidas có một mối quan hệ hợp tác vô cùng hiệu quả nhưng không có mẫu giày nào gây chia rẽ như YEEZY QNTM. Tuy nhiên, trong phối màu “Amber Tint” sắp tới, đôi giày thể thao cuối cùng có thể đã tìm thấy mục đích của nó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

adidas-yeezy-qntm-

Mặc dù ban đầu được thiết kế như một đôi giày bóng rổ nhưng phối màu “Amber Tint” này đã chứng tỏ rằng QNTM không chỉ là một đôi giày bóng rổ trong tương lai. Thay vào đó, nó trông giống như một đôi high-top linh hoạt sẵn sàng cho mùa đông nhưng lại mang tông màu mùa thu rất rực rỡ.

adidas-yeezy-qntm-

Ở phần má giày, bạn sẽ thấy những chiếc sọc lượn sóng truyền thống tô điểm cho vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này và tất cả đều có màu sắc của mùa Thu như nâu, đồng và màu be. Phần chất liệu lưới ở nền cũng được bao phủ bởi tông màu vàng nhạt để tiếp tục nhấn mạnh họa tiết phù hợp với mùa Thu. 

adidas-yeezy-qntm-

Tiếp đến, các bộ phận còn lại của mẫu thiết kế này được vẫn thực hiện theo phong cách quen thuộc với phần cổ giày sử dụng chất liệu da tổng hợp màu đen, gót giày có một tấm phản quang và phần lớn phần midsole được thiết kế với lớp hoàn thiện màu trắng đục.

adidas-yeezy-qntm-

Adidas YEEZY QNTM “Amber Tint” được thiết lập để phát hành trên ứng dụng adidas CONFIRMED vào ngày 3 tháng 12 với giá £ 220 GBP (hoặc $ 250 USD ở Hoa Kỳ) và có sẵn cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas YEEZY QNTM “Amber Tint” sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 12. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)