adidas YEEZY QNTM “Teal Blue” sẽ được phát hành với đủ kích cỡ cho gia đình

Kanye West và YEEZY QNTM của adidas vẫn ở trong màn trong bí mật, hồi hộp và bí ẩn kể từ khi ra mắt chính thức tại NBA All-Star Weekend vào tháng 2/2020, nhưng bây giờ dòng adidas YEEZY đang vén bức màn cho mẫu bí ẩn nhất ấy với việc cho ra mắt phối màu “Teal Blue”. Trước đây, nó được biết đến như “Ophanium” và có đầy đủ các kích cỡ dành cho gia đình, “Teal Blue” mang đến một màu sắc tươi sáng cho đôi giày thể thao được lấy cảm hứng từ bóng rổ.

Yeezy Quantum “Teal Blue” (Dope or Nope) + On Foot ! - YouTube

 

Tương tự như cách phối màu của QNTM, “Teal Blue” là sự pha trộn nhiều tông màu xám ở phần trên và có phần gót, lưỡi và dây buộc màu đen. Tuy nhiên, bản thiết kế đã mang đến sức sống mới bằng các điểm nhấn màu xanh mòng két (teal accents) trải daiftreen khắp nửa trê cùng của các mặt bên và giữa. Tương phản với đó là các đường màu xám gợn sóng và các điểm nhấn màu xám đậm ở nửa dưới để tạo ra một vẻ ngoài lung linh, thôi miên người nhìn.

adidas Yeezy Quantum Teal Blue G58864 Release | SneakerNews.com

Ngoài ra, còn có một chi tiết hộp giày da lộn màu xám, YEEZY BOOST 700 V2. Bộ đệm lót gót giày lớn và mặt sau của đế giữa được phân chia giữa màu đen và màu bạc, phần còn lại của đế ngoài có màu xám thép. Đệm BOOST được thiết kế cho toàn bộ đôi giày và các tấm đệm bên ngoài màu sữa đã hoàn thiện thiết kế của đôi giày. Không giống như phiên bản performance, phiên bản này không có đệm TPU bổ sung ở phía trên.

adidas Yeezy Quantum Teal Blue G58864 Release | SneakerNews.com

adidas đã chính thức thông báo rằng Yeezy QNTM “Teal Blue” sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 10 thông qua ứng dụng Confirmed, Yeezy Supply và tại một số nhà bán lẻ Yeezy.

adidas Yeezy Quantum Teal Blue G58864 Release | Sifp-psico

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin hot nhất nhé!

Xem thêm