Adidas YEEZY Slide mang phối màu mới “Glow Green” sắp được ra mắt

Trong những năm vừa qua, Kanye West và Adidas đã tạo ra vô số mẫu sneaker “gây thèm thuồng” cực độ cho những người yêu thích sneakers trên khắp thế giới. Hiển nhiên là bao gồm các phiên bản YEEZY BOOST và nhiều hơn nữa. Để mở rộng phạm vi, nhận được sự ủng hộ và những lời tán dương nhiều hơn nữa, Adidas và Ye đã cho phát hành một dòng sản phẩm mới mang tên YEEZY Slides với những phối màu độc đáo và nổi bật.

adidas-yeezy-slide-mang-phoi-mau-moi-

Thiết kế YEEZY Slide của Kanye West và Adidas đã trở thành một trong những hình ảnh nổi bật của mùa hè năm 2021, thậm chí còn được xếp hạng là sản phẩm dành cho nam giới hot nhất thế giới trong quý 2. Giờ đây, đôi YEEZY Slide lại tiếp tục được cho ra mắt với phối màu “Glow Green” mới. Lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng 5, “Glow Green” là một trong những tùy chọn YEEZY Slide sống động nhất, phù hợp hơn với tông màu hi-vis “Orange” hơn là các phối màu như “Core” hoặc “Bone”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi slide với màu sắc nổi bật này.

adidas-yeezy-slide-mang-phoi-mau-moi-

Thực sự không có nhiều điều để nói về YEEZY Slide từ quan điểm về kết cấu. Nó được đúc từ một miếng bọt EVA dày, phần outsole có răng và phần midsole được làm nổi. Ngoài ra, logo 3 sọc của Adidas được đặt ở phần insole để tạo nên sự tinh tế đơn giản cho thương hiệu. Với giá $ 60 USD, đây cũng là lựa chọn adidas YEEZY rẻ nhất – giá thấp nhất tiếp theo là YEEZY FOAM RNNR ở mức $ 80 USD, sau đó là YEEZY 500 và YEEZY 700 V3 với giá $ 200 USD mỗi đôi.

adidas-yeezy-slide-mang-phoi-mau-moi-

Các báo cáo ban đầu cho biết adidas YEEZY Slide “Glow Green” sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 9, mặc dù điều này vẫn chưa được chính thức xác nhận bởi Three Stripes. Theo brandon1an, sneaker leaker, bản phát hành của nó cũng sẽ đi kèm với một bản bổ sung của các phối màu “Core” và “Soot”.

adidas-yeezy-slide-mang-phoi-mau-moi-

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Adidas YEEZY Slide với phối màu “Glow Green” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)