AFEW cho ra mắt phiên bản ASICS GEL-Lyte III “Beauty Of Imperfection”

Vào đầu tháng 2, AFEW thông báo rằng họ đã tạo ra một phiên bản ASICS GEL-Lyte III độc nhất vô nhị mang tên “Beauty Of Imperfection” để gây quỹ cho Viện bảo trợ trẻ em và thanh thiếu niên ở Düsseldorf, Đức. Sau khi huy động được hơn 13.000 € (khoảng $ 14.781,71 USD), các đối tác lâu năm đã chia sẻ rằng một phiên bản khác của “B.O.I.” sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 2. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

afew-cho-ra-mat-phien-ban-asics-gel-lyte-iii-beauty-of-imperfection

Lấy cảm hứng từ triết lý Wabi-Sabi của Nhật Bản, phiên bản GEL-Lyte III sắp ra mắt này sẽ có một số chi tiết tô điểm “chưa hoàn thiện” hoặc “không hoàn hảo”. Phần upper làm bằng chất liệu da lộn sẽ được hoàn thiện trong tông màu “Polar Shade” trong khi tông màu “Seagrass” sẽ làm sinh động phần chi tiết vằn hổ mang tính biểu tượng ở bên má giày. 

afew-cho-ra-mat-phien-ban-asics-gel-lyte-iii-beauty-of-imperfection

Tông màu tím pastel sẽ bao phủ lên phần gót giày dưới (được tạo thành từ các vật liệu không khớp), trong khi giải pháp dụng cụ đã được thử nghiệm và chứng minh của ASICS dưới bàn chân sẽ được hoàn thiện theo phong cách “cũ kỹ”. Các logo bên hông nói trên tự hào có lớp hoàn thiện “mòn đi” cho phép các kết cấu độc đáo phát triển khi giày được mang trên chân. 

afew-cho-ra-mat-phien-ban-asics-gel-lyte-iii-beauty-of-imperfection

Dòng chữ Wabi-Sabi sẽ xuất hiện ở phần gót của đôi giày, cũng như trên đế lót bằng chất liệu nút chai tái chế. Cuối cùng, tương tự như những nỗ lực chung trước đây của họ, cam kết của AFEW và ASICS về chất lượng sẽ mở rộng trên phần khuôn gót bằng da. 

afew-cho-ra-mat-phien-ban-asics-gel-lyte-iii-beauty-of-imperfection

Thưởng thức hình ảnh chiến dịch của đôi giày tại đây và lưu ý rằng bạn có thể tham gia quay raffle phiên bản này tại afew-store.com trước ngày 26 tháng 2.

Đó là bài viết giới thiệu về việc AFEW cho ra mắt phiên bản ASICS GEL-Lyte III “Beauty Of Imperfection”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS