Air Jordan 1 High Zoom CMFT được bao phủ phần lớn bởi màu xanh lá cây

Trước khi Air Jordan 1 được ra mắt rộng rãi với công chúng vào năm 1985 thì trong khoảng thời gian “thử nghiệm” liền trước đó, Michael Jordan đã mang một mẫu giày thể thao tương tự mang tên Air Ship. Nhận thấy phản hồi tích cực từ công chúng, Nike tự tin phát hành Air Jordan 1 mang tính chiến lược, thay đổi toàn bộ shoesgame thế giới và đến tận ngày nay sức ảnh hưởng của đôi giày này vẫn chưa bao giờ giảm sút.

air-jordan-1-high-zoom-cmft-duoc-bao-phu-phan-lon-boi-mau-xanh-la-cay

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Air Jordan 1 High Zoom CMFT đã được cộng đồng giày thể thao đón nhận nồng nhiệt vì sự hợp tác của nó với những đối tác như PSG, Aleali May cũng như một loạt các phối màu GR và hơn thế nữa. Đây là một mẫu giày hiện đại mang tính biểu tượng đầu tiên của Michael Jordan, có tính năng thoải mái hơn và phần đệm tốt hơn rất nhiều so với phiên bản OG Jordan 1. “CMFT” là viết tắt của “sự thoải mái”. 

air-jordan-1-high-zoom-cmft-duoc-bao-phu-phan-lon-boi-mau-xanh-la-cay

Jordan Brand gần đây đã thúc đẩy phát triển mẫu Air Jordan 1 High Zoom CMFT hiện đại hóa của mình và nó đã được phát hiện trong phối màu mới rất sang trọng mang tên “Gold Laser” cũng như trong phối màu “Bred” lấy cảm hứng từ di sản. Và khi mùa Thu chuẩn bị sắp đến thì có vẻ như Jordan Brand đang tìm cách phát hành ra thị trường nhiều phiên bản hơn nữa và một trong số đó là đôi giày được bao phủ gần như toàn bộ bởi màu xanh lá cây này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

air-jordan-1-high-zoom-cmft-duoc-bao-phu-phan-lon-boi-mau-xanh-la-cay

Phần upper của đôi giày này sử dụng các sắc thái khác nhau của màu sắc sống động, nổi bật nhất là màu giống như shamrock bao phủ toàn bộ phần má giày, toe box, lưỡi gà và cổ giày. Bên cạnh đó, phần dây giày tạo ra một số nét tương phản tinh tế khi chúng xuất hiện với màu xanh teal trong khi phần nhãn lưỡi, logo Air Jordan Classic và các logo Swoosh được nhấn chìm trong tông màu ô liu. 

air-jordan-1-high-zoom-cmft-duoc-bao-phu-phan-lon-boi-mau-xanh-la-cay

Ngoài ra, phần insole mang đậm dấu ấn của thương hiệu với biểu tượng Jumpman màu đen. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu ô liu sẫm giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao độc đáo này.

air-jordan-1-high-zoom-cmft-duoc-bao-phu-phan-lon-boi-mau-xanh-la-cay

Nếu bạn quan tâm đến đôi giày này thì bạn có thể mong đợi Nike sẽ phát hành chúng trong những tuần tới với giá thông thường là $ 140 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những bản phát hành Air Jordan Retro ‘Obsidian’ được yêu thích nhất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!