Air Jordan 1 High Zoom CMFT được tô điểm bằng những nét khắc vàng

Sau khoảng hơn 35 năm kể từ khi lần đầu tiên được ra mắt, Air Jordan 1 hiện nay vẫn đang tiếp tục nắm trọn vị trí là một trong những thiết kế giày thể thao phổ biến và được ưa chuộng nhất trên hành tinh. Đây không chỉ là đôi giày đầu tiên do Michael Jordan kết hợp sáng tạo cùng Nike mà còn là sự khởi đầu cho sự khéo léo của Nike khi tạo được những câu chuyện đằng sau những đôi giày.

air-jordan-1-high-zoom-cmft-duoc-to-diem-bang-nhung-net-khac-vang

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Air Jordan 1 High Zoom CMFT đã được cộng đồng giày thể thao đón nhận nồng nhiệt vì sự hợp tác của nó với những đối tác như PSG, Aleali May cũng như một loạt các phối màu GR và hơn thế nữa. Đây là một mẫu giày hiện đại mang tính biểu tượng đầu tiên của Michael Jordan, có tính năng thoải mái hơn và phần đệm tốt hơn rất nhiều so với phiên bản OG Jordan 1. “CMFT” là viết tắt của “sự thoải mái”. 

air-jordan-1-high-zoom-cmft-duoc-to-diem-bang-nhung-net-khac-vang

Gần đây, một biến thể hiện đại hóa mới của Air Jordan 1 High Zoom CMFT đã được tiết lộ và dự kiến sẽ phát hành trong một định dạng hoàn toàn mới khi chúng có các bản khắc vàng trên khắp lớp upper của đôi giày. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

Air Jordan 1 High Zoom CMFT được tô điểm bằng những nét khắc vàng

Phần toe box, lớp phủ ở mắt cá chân và tấm lót phía dưới gót giày đều được hoàn thiện bằng lớp hoàn thiện mạ vàng và được chạm khắc các họa tiết với tính thẩm mỹ cao. Nằm gần chúng là những điểm nhấn màu đen bao phủ phần má giày, cổ giày, dây giày, lưỡi gà và logo Classic Air Jordan trong khi các mảng màu xanh sáng bóng thì lại phủ lên toàn bộ phần logo Nike Swoosh.

Air Jordan 1 High Zoom CMFT được tô điểm bằng những nét khắc vàng

Các chi tiết tô điểm bổ sung đáng chú ý ở phần upper là biểu tượng Jumpman màu vàng trên phần lưỡi gà cũng như những chiếc tab “Zoom” có màu xanh gắn ở phần midfoot. Ở bên dưới, sự kết hợp của phần midsole mang tông màu angelic và phần outsole màu xanh icy giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

Air Jordan 1 High Zoom CMFT được tô điểm bằng những nét khắc vàng

Ngày phát hành của những đôi Air Jordan 1 High Zoom CMFT sang trọng này được công bố, nhưng có khả năng Nike và các cửa hàng khác sẽ phát hành chúng trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Air Jordan 1 High Zoom CMFT được tô điểm bằng những nét khắc vàng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

This entry was posted in News and tagged .