Air Jordan 1 Low được ra mắt trong phối màu mới mang tên “Mocha Brown”

Air Jordan 1 được đánh giá là một thiết kế sneaker có tầm nhìn xa trông rộng khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985. Đôi Air Jordan 1 “Bred” từng gây rất nhiều tranh cãi khi bị NBA tính là phạm luật nghiêm trọng vì vốn trước đây chỉ cho phép đi giày trắng lên sân đấu. Michael Jordan đã phá vỡ các quy tắc và chịu các khoản tiền phạt cũng như cáo buộc từ NBA chỉ bằng đơn kháng cáo. Không lâu sau đó Jordan 1s được nhìn thấy trên đôi chân của các rapper, vận động viên và các ngôi sao có tầm ảnh hưởng khác. Hiện tại, trên thị trường có ba phiên bản phổ biến nhất của Air Jordan 1 là Low, Mid và High, trải qua mỗi năm Jordan Brand sẽ cho ra mắt những bản phối màu mới và thu hút không ít sự ngóng chờ của những sneakerhead.

air-jordan-1-low-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-mocha-brown

Air Jordan 1 Low là một trong đôi giày khá nổi tiếng trên thị trường, nhận được nhiều sự yêu mến của người dùng. Giày Air Jordan 1 Low phù hợp khi sử dụng hằng ngày, với thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Giày Air Jordan 1 Low được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng bất tận của nền văn hóa skating. 

air-jordan-1-low-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-mocha-brown

Mùa thu đang len lỏi khắp ngõ ngách, các màu sắc phù hợp với mùa thu đã tăng lên khi thương hiệu Jordan đã bổ sung thêm Air Jordan 1 Low “Mocha Brown” mới vào danh sách. Phiên bản mới nhất này đã nhanh chóng tiếp nối với Air Jordan 1 Mid được công bố gần đây với tông màu đất. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này.

air-jordan-1-low-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-mocha-brown

Mẫu thiết kế này được bao phủ một lớp da lộn màu nâu sô cô la rất phong phú và sống động với phần logo Swoosh được làm nổi bật bên trên nền da trắng sạch. Ngoài ra, một số chi tiết như phần lưỡi gà, cổ giày và dây giày đều có màu đen tương phản với những chi tiết như phần toe box và má giày đều được bao phủ bởi một màu trắng rất sạch sẽ. 

air-jordan-1-low-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-mocha-brown

Làm nổi bật đôi giày này là các chi tiết phản quang 3M được sử dụng ở phần gót giày trong khi tông màu hồng phấn bao phủ phần logo Jumpman và phần miếng lót đệm bông. Sự kết hợp của phần midsole màu Sail và màu đen của phần outsole đã giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bề ngoài của đôi giày này.

air-jordan-1-low-duoc-ra-mat-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-mocha-brown

Đôi Air Jordan 1 Low “Mocha Brown” này đã được lên kế hoạch để phát hành vào cuối năm nay với giá 100 đô la thông qua Nike.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Air Jordan 1 Low “Mocha Brown” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!