Air Jordan 1 “Patent Bred” xếp đầu bảng Sneaker tốt nhất tuần này

Tháng 12 trôi qua nhanh đến mức gần như không thể tin được rằng lễ hội Giáng sinh đã kết thúc, nhưng cuối tuần này chúng ta có thể ăn mừng và cuối cùng là chào đón năm mới. Trùng với một vài ngày cuối cùng của năm 2021, các thương hiệu giày dép đáng chú ý nhất như Jordan Brand, Nike , adidas và hơn thế nữa đã tập hợp một danh sách giảm giá giày mới ấn tượng. Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi đến những điều đó, trước tiên authentic shoes sẽ giúp bạn bắt kịp tốc độ với các tiêu đề hàng đầu về giày thể thao xuất hiện sau đó trong tuần trước.

air-jordan-1-patent-bred-xep-dau-bang-sneaker-tot-nhat-tuan-nay

Tất nhiên, serie Sole Mates của HYPEBEAST tiếp tục với phần mới và lần này kéo theo một cuộc phỏng vấn với sneakerhead người Kuwait và người sáng lập OTB KicksTQ về mối quan hệ sâu sắc hơn của anh ấy với Air Jordan 5 “Black Metallic”. Về tin tức mới, rất nhiều mặt hàng chính sắp ra mắt thay mặt cho Nike vào tuần trước.

air-jordan-1-patent-bred-xep-dau-bang-sneaker-tot-nhat-tuan-nay

Những chiếc Dunks cổ điển với nhiều màu sắc đã được ra mắt, Stüssy x Nike Air Force 1 Mid màu đen và trắng đã cho thấy những hình ảnh chính thức của nó, những bức ảnh cận cảnh hơn về ACRONYM x Nike Blazer Low “Night Maroon” xuất hiện và những bức ảnh đầu tiên của Nike SB Dunk Low “St.Patrick’s day” nổi lên. Jordan Brand chắc chắn sẽ tham gia vào thị phần công bằng của mình về các bản xem trước mới cũng như tiết lộ Air Jordan 1 Low OG “Chinese New Year”, tung ra hình ảnh chi tiết về Air Jordan 13 “Court Purple” và khoe thêm nhiều hình ảnh về sản phẩm sắp ra mắt Air Jordan 1 High OG “Heritage”.

air-jordan-1-patent-bred-xep-dau-bang-sneaker-tot-nhat-tuan-nay

Các thương hiệu đồ thể thao lớn khác trong không gian cũng tham gia với một số sản phẩm thú vị đang được triển khai. Jerry Lorenzo đã cho chúng tôi xem trước những gì anh ấy đã chuẩn bị trên mặt trận Fear of God x adidas và cũng đã giới thiệu một bản phối màu cho kỳ nghỉ lễ California “Seafoam”.Ngoài ra, Size? và Reebok đã làm việc cùng nhau về Zig Kinetica và Club C , Louis Vuitton tiết lộ đôi giày thể thao “Runner Tatic” sống động và Balenciaga đưa hình bóng Defender gồ ghề của mình ra.

air-jordan-1-patent-bred-xep-dau-bang-sneaker-tot-nhat-tuan-nay

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cách phân biệt một đôi Nike Air Jordan 1 “Court Purple” real và fake

Hướng dẫn cách phân biệt giày Nike Air Jordan 1 Obsidian real và fake